Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา 

เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา เกิดเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2530 ปัจจุบันอายุ 37 ปี มีพี่สาว 1 คน ชื่อ โบโบ้ วิกาวี ฤทธินาคา เป็นครูสอนบัลเล่ต์ และยังมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ เจ มณฑล จิรา และ แดนนี่ ดนัย จิรา อีกด้วย จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ และปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC)

เบเบ้ เข้าวงการบันเทิงด้วยความบังเอิญ เนื่องจากนั่งรอพี่สาวที่กำลังเรียนพิเศษอยู่ที่สยามเซ็นเตอร์จนได้พบกับแมวมองชักชวนให้เข้าวงการ เป็นนักแสดง นักร้องสังกัด Buzz Music ก่อนจะมีงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา ตามมาปัจจุบัน เบเบ้ เป็นอาจารย์พิเศษสาขาการตลาด มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และหันมาสนใจด้านการออกกำลังกาย

เบเบ้ คบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการ บูม สุธีร์ บวรวณิชย์ ทายาทเจ้าของธุรกิจอาหารสัตว์ ทั้งหมด 2 ปี ก่อนจะประกาศเข้าสู่ประตูวิวาห์ในปี 2559 โดยที่ทั้งคู่ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องของการมีลูก ขอตั้งใจทำงานก่อน

ล่าสุด เบเบ้ กลายเป็นประเด็นถูกจับตา หลังจากเพจดังปล่อยอักษรย่อ ระบุว่า “ขนลุก อดีตดาราสายเฮลตี้เลิกสามี สาเหตุไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน” งานนี้เลยทำให้ชาวเน็ตคอมเมนต์พุ่งเป้าไปที่ เบเบ้ ทันที

แถมเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ ซานิเบาได้เบา ซึ่ง ซานิ ถามเรื่องความสัมพันธ์กับสามี ซึ่ง เบเบ้ มีการย้ำหลายครั้งถึงคำว่า “เป็นเพื่อนกัน” งานนี้จะเป็นเรื่องจริง หรือ แค่ข่าวลือ คงต้องรอเจ้าตัวมาตอบแบบชัด ๆ อีกทีแล้วกันจ้า

ขอบคุณข้อมูล วิกิพิเดีย

ขอบคุณภาพ IG thisisbebe

Exit mobile version