Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

How To ลงทะเบียน Shopee x NCTDREAM Fansign and Event

NCTzen ชาวไทย! สิ้นสุดการรอคอย เพราะ Shopee (ช้อปปี้) แท็กทีม เอสเอ็ม ทรู (SM True) เตรียมฉลองซิงเกิ้ลใหม่ของวงบอยแบนด์ชื่อดัง NCT DREAM จัดกิจกรรมแฟนไซน์เปิดโอกาสให้ผู้โชคดีกระทบไหล่กับ 7 หนุ่มแบบเอ็กซ์คลูซีฟในกิจกรรม Shopee x NCT DREAM( )SCAPE FANSIGN & EVENT (ShopeexNCTDREAM_FansignandEvent) งานจัดวันที่ 20 พ.ค. 67

ภายในงาน เหล่า NCTzen จะได้เต็มอิ่มไปกับกิจกรรมแฟนไซต์ มีตแอนด์กรี้ด และ Hi-Bye สุดฟิน และการบินลัดฟ้ามารอบนี้  ยังมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ Smoothie และอีกหลากหลายแนวเพลง ทั้งหมด 6 เพลง จากอัลบั้ม DREAM ( ) SCAPE ที่บอกได้เลยว่าดึงเสน่ห์ความเท่ เผยความชิค ของหนุ่ม NCT DREAM แบบเต็มพิกัด

ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีของกิจกรรมแฟนไซน์และมีตแอนด์กรี๊ดสุดพิเศษกับเมนคนโปรด โดยมีกติกาง่าย ๆ เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมบนแอปช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. – 10 เม.ย. 67 ดังนี้

1.ลงทะเบียนร่วมกิจกรรม เพียง 1 ครั้ง ต่อ 1 SHOPEE USERNAME ที่นี่ >> https://shopee.co.th/buyer/login?next=https%3A%2F%2Fshopee.co.th%2Fprogram%2Fform%2F5392

2.ซื้อสินค้าจากร้าน SM TRUE STORE

3.ตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อและยอดสะสมอัลบั้ม

4.ตรวจสอบรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์ผ่านหน้าเพจกิจกรรม

5.รับการแจ้งเตือนโปรดทำการกรอกแบบฟอร์มยืนยันสิทธิ์ให้สำเร็จ พร้อมกรอกรายละเอียดการยืนยันตัวตนตามที่แจ้งในแบบฟอร์มให้ถูกต้อง **หากการยืนยันสิทธิ์ไม่สำเร็จ หรือกรอกแบบฟอร์มไม่สมบูรณ์ หรือข้อมูลที่ยืนยันสิทธิ์เข้ามาไม่สอดคล้องกับข้อมูลที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมภายในวันและเวลาที่กำหนด บริษัทฯ, SM TRUE CO., LTD และ SM ENTERTAINMENTขอสงวนสิทธิ์ของท่านเป็นโมฆะไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้

6.ตรวจสอบรายชื่อผู้ยืนยันสิทธิ์สำเร็จ

**ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและศึกษาเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมนี้ได้ที่ https://shopee.co.th/m/NCTDREAMFANSIGNANDEVENT

Exit mobile version