Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

นิสสัน เปิดตัว รถยนต์ไฟฟ้ามินิแวนต้นแบบ “ไฮเปอร์ ทัวเรอร์” คอนเซ็ปต์คาร์สุดล้ำจากญี่ปุ่น ในงาน Bangkok International Motor Show 2024

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ามินิแวนต้นแบบ ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ นิสสัน ไฮเปอร์ ทัวร์เรอร์ (Hyper Tourer) จุดประกายสร้างความตื่นเต้นในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 (Bangkok International Motor Show 2024) ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 27 มี.ค.- 7 เม.ย. 67 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย และ นิสสัน อาเซียน กล่าวว่า ไฮเปอร์ ทัวเรอร์ สะท้อนมุมมองใหม่ของนิสสันที่มีต่อการเดินทางด้วยกันได้อย่างชัดเจน ช่วยให้ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนในอนาคต มีความสุขกับการเดินทางได้อย่างหรูหรา สะดวกสบาย

นิสสัน ไฮเปอร์ ทัวเรอร์ ผสมผสานจิตวิญญาณของการให้บริการแบบญี่ปุ่นเข้ากับเทคโนโลยีขั้นสูง อาทิ การขับขี่อัตโนมัติ ฟังก์ชัน V2X หรือ (vehicle-to-everything) และแบตเตอรี่ไฟฟ้าความจุสูงยังช่วยให้สามารถจ่ายไฟฟ้าให้กับบ้าน ร้านค้า และสำนักงาน ขณะเดินทาง หรือ ทำกิจกรรมทางธุรกิจต่าง ๆ

รูปลักษณ์ภายนอกของรถยนต์รุ่นนี้ สื่อถึงความรู้สึกสบายที่มาจากภายใน ด้วยรูปโฉมภายนอกตัวถังที่เรียบลื่นไหล มีเส้นสายที่เฉียบคม เข้ากันได้ดีกับรูปลักษณ์ที่ดูโอ่อ่ากลมกลืนกับภูมิทัศน์โดยรอบ พื้นที่ห้องโดยสารภายในกว้างขวางเป็นผลมาจากวิสัยทัศน์ด้านเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าของนิสสัน

ขณะที่คอนโซลเหนือศีรษะ และไฟส่องสว่าง มีลวดลายแบบคูมิโกะ และโคอุชิ อันเป็นลักษณะเฉพาะแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมที่สร้างความรู้สึกหรูหรา ในขณะที่พื้นห้องโดยสารประกอบด้วยแผง LED แสดงภาพคล้ายแม่น้ำ และท้องฟ้า ช่วยสร้างความผ่อนคลายที่ผสมผสานสไตล์ ที่มีทั้งความเป็นดิจิทัล และความธรรมชาติเข้าด้วยกันอย่างลงตัว

รถยนต์ต้นแบบคันนี้มาพร้อมกับระบบควบคุมการขับขี่ e-4ORCE จากนิสสัน จะช่วยควบคุมล้อทั้งสี่ได้อย่างแม่นยำทั้งตอนเร่ง และชะลอความเร็ว ด้วยการขับขี่อัตโนมัติเต็มรูปแบบช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถใช้เวลากับเพื่อนร่วมทางได้อย่างเต็มที่ เบาะหน้าสามารถปรับหมุนได้ 360 องศา ช่วยให้ผู้โดยสารตอนหน้า และตอนหลังหันมาพูดคุยกันได้อย่างสะดวก

นอกจากนี้ ระบบ AI สามารถตรวจจับข้อมูลแบบไบโอเมตริค biometrics อาทิ คลื่นสมอง อัตราการเต้นของหัวใจ การหายใจ และเหงื่อ สามารถเลือกเพลงอัตโนมัติ และปรับบรรยากาศในห้องโดยสารให้เหมาะกับอารมณ์ในช่วงนั้น ๆ

นิสสัน ยังเผยโฉมรถยนต์ครบทุกรุ่นที่บูทของนิสสันภายในงาน อีกหลายรุ่น อาทิ

1.นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สตาร์ อิดิชั่น รถยนต์คอมแพค เอสยูวี มากับเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ ที่ให้ประสบการณ์ในการขับขี่แบบรถยนต์ไฟฟ้า 100% โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการหาสถานีชาร์จ  

2.นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ คอมแพคซีดานที่ “แรงจริง จัดให้” ด้วยเครื่องยนต์ HRA0 ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุดถึง 100 แรงม้า (Ps) และแรงบิด 152 นิวตันเมตร (Nm) รูปลักษณ์ปราดเปรียวมากขึ้น

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ 

3.นิสสัน นาวารา รถกระบะที่ทุกรุ่นทนถึงใจ ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น นิสสัน นาวารา ซิงเกิ้ลแค็บ ด้วยโครงสร้างโมโนเฟรมแชสซีทำจากเหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคัน หรือนิสสัน นาวารา PRO-4X และ นิสสัน นาวารา แบล็คอิดิชั่น ที่ให้ผู้ขับขี่สนุกกับทุกการเดินทาง การผจญภัย 

4.นิสสัน เทอร์ร่า สปอร์ต รถยนต์แบบ PPV ที่ “คันเดียวจบ ครบเกินคุ้ม” ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยและความบันเทิงแบบครบครัน ห้องโดยสารกว้างขวางตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ให้การขับขี่นุ่มนวลแต่ทรงพลัง ประหยัดน้ำมัน

นิสสัน เทอร์ร่า สปอร์ต

นิสสัน ยังจัด “โปรใหญ่ Say YES” เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมยอดนิยมได้ง่ายมากขึ้น มีตั้งแต่ดอกเบี้ย 0% ไปจนดาวน์เริ่มต้น 9,999 บาท หรือ ระยะเวลาในการผ่อนนานสูงสุด 96 เดือน ผู้ที่สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่งาน มอเตอร์โชว์ 2024 รวมถึงที่โชว์รูมผู้จำหน่ายนิสสัน ทั่วประเทศ ติดต่อศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร. 02-401-9600 เว็บไซต์นิสสัน ประเทศไทย >> www.nissan.co.th

Exit mobile version