Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ICONSIAM Thailand’s Kite Festival 2024 จัดถึงวันไหน

ไอคอนสยาม เปิดพื้นที่บริเวณริเวอร์ พาร์ค ต้อนรับทุกคนด้วยความสนุกครั้งใหญ่ ICONSIAM Thailand’s Kite Festival 2024 เทศกาลงานว่าวริมน้ำเจ้าพระยา ที่จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ ศิลปะแห่งสายลมรับหน้าร้อน พร้อมกับมีเซอร์ไพรส์เป็น 4 ศิลปินดัง มาสร้างสรรค์ศิลปะหลากเทคนิคบนว่าวหลายรูปแบบ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังกว่า 20 คน

1.เปิดประสบการณ์สุดมหัศจรรรย์ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปขบวนว่าวสุดอลังการที่หาชมได้ยาก อาทิ ว่าวมังกรขนาดยาว เพื่อต้อนรับปีมังกรมหามงคล, ว่าวตัวหนังสือ ICONSIAM และอีกมากมาย

2.ร่วมสืบสานภูมิปัญญาไทย จากสมาคมกีฬาว่าวไทย จุฬา-ปักเป้า ช้อปว่าวไทยจากร้านว่าวชุมชนทั้ง 4 ภาค อาทิ ว่าวภาคกลาง ได้แก่ ว่าวจุฬา ว่าวปักเป้า ว่าวอีลุ้ม, ว่าวภาคเหนือ ได้แก่ ว่าวหง่าว (หรือว่าวดุ๊ยดุ่ย ว่าวตุ๊ยตุ่ย) ว่าวพระร่วง ว่าวอีแพรด, ว่าวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ ว่าวแอก (หรือว่าวสองห้อง ว่าวดุ๊ยดุ่ย) และว่าวภาคใต้ ได้แก่ ว่าววงเดือน ว่าวควาย ว่าวเบอร์อามัส เป็นต้น

3.นิทรรศการว่าวไทย 4 ภาค มาให้ทุกคนได้ร่วมเยี่ยมชมความสวยงามกัน

5.การสาธิตการแข่งขันต่อสู้ระหว่างว่าวจุฬาและว่าวปักเป้า โดยอาจารย์บุญธรรม ฮิมสกุล และอาจารย์รุ่งโรจน์ ภู่ไหมทอง

6.ชมการแสดงว่าวไทย 4 ภาค เรียนรู้การต่อสู้ระหว่างว่าวจุฬาและว่าวปักเป้า ร่วมเวิร์คช็อปเพ้นต์ว่าว สอนทำว่าว และกิจกรรมอีกมากมาย

7.ขบวนมหัศจรรย์ว่าวแฟนซี LED ลอยระยิบระยับเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา ขนาดใหญ่ 30 เมตร อาทิ ว่าวรูปปลาหมึก ว่าวรูปช้าง และว่าวรูปปลาวาฬ ฯลฯ

**จัดขึ้นวันที่ 26 มี.ค. 67 ถึง 8 เม.ย. 67 ที่ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

ขอบคุณภาพ ข้อมูล ICONSIAM

Exit mobile version