Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ลิงค์ลงทะเบียนซื้อสินค้า POP FACTORY Siam Center วันที่ 1-5 เม.ย. 67

โลเคชั่นใหม่ ดีไซน์ใหม่ ที่มาในธีม POP FACTORY สุดคิ้วท์ ที่จะมาเพิ่มความสุขและสีสันของแฟน ๆ POP MART ทุกคน พร้อม Big surprise สินค้าสุด Exclusive ที่ฮิตและแรร์ที่สุด กลับมาให้แฟน ๆ ทุกคนเป็นเจ้าของ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2024 เป็นต้นไป ที่ G Floor, Atrium 1 Zone @Siam Center

1.Crybaby Sad Club Series – Plush Flower Blind Box (มีขายเฉพาะวันที่ 1-5 เมษายน 2024) สงวนสิทธิ์ 1 ท่าน ต่อ 1 Box (กล่องใหญ่) เท่านั้น

2.ROYAL MOLLY 400% Mika Ninagawa สงวนสิทธิ์ 1 ท่าน ต่อ 1 ชิ้น ต่อ 1 คอลเลคชั่น เท่านั้น

3.MOLLY & KOI Figure สงวนสิทธิ์ 1 ท่าน ต่อ 1 ชิ้น ต่อ 1 คอลเลคชั่น เท่านั้น

**ลิงค์ลงทะเบียนเข้าชมและซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ >> https://popmart.pubcastplus.com

ขั้นตอนการลงทะเบียน

1.แบ่งรอบในการเข้าชมออกเป็น 5 รอบ รอบละ 40 ท่าน และ 35 ท่าน ตั้งแต่ 10.30-13.00 น. (แต่ละรอบมีเวลาช้อปปิ้งในร้าน 30 นาที)

2.กดลงทะเบียน พร้อมกรอกชื่อ นามสกุล (ตามบัตรประชาชน) เบอร์โทรศัพท์ และเลขบัตรประชาชน พร้อมเลือกรอบที่สะดวกในการเข้าชมและซื้อสินค้า ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกสิทธิ์ถ้าใส่ชื่อ นามสกุล เลขบัตรประชาชนไม่ตรงกับบัตรตัวจริง

3.เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้ว จะได้รับ QR Code กรุณาเก็บ QR Code เพื่อแสดงต่อเจ้าหน้าที่บริเวณจุดเข้าคิวหน้าร้าน

4.ท่านที่ลงทะเบียนแล้ว จะต้องมาแสดงตนก่อนเวลานัดหมาย 30 นาทีล่วงหน้าเพื่อแสดงตัวตนและตรวจสอบ QR Code หากไม่มาแสดงตนก่อนเวลานัดหมาย 30 นาที จะขออนุญาตตัดสิทธิ์ในการเข้าร้าน

5.ท่านที่ได้รับสิทธิ์ ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะท่านที่มาด้วยตนเองเท่านั้น ไม่อนุญาตให้โอนสิทธิ์ให้กับบุคคลอื่น ๆ ที่ไม่ตรงกับชื่อและเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนไว้ และต้องนำบัตรประชาชนตัวจริงมาแสดงที่หน้าร้าน

6.จองคิวได้ 1 คนต่อ 1 สิทธิ์ตลอดรายการเท่านั้น

ขอบคุณรูปภาพ ข้อมูล POP MART Thailand

Exit mobile version