Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

อาจารย์น๊อตตี้ ศิษย์ปู่ใหญ่ คือใคร

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมทางดิจิทัลของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือ DE นำหมายจับของศาลอาญามีนบุรี และหมายค้นของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าตรวจค้นจับกุม นายนัฐพงษ์ ศุภพิตร หรือ อาจารย์น๊อตตี้ ศิษย์ปู่ใหญ่ ที่ตำหนักปู่ใหญ่ อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ ขณะกำลังไลฟ์สดใบ้หวย ผ่านเฟซบุ๊ก ทำให้หลายคนอยากรู้จักว่า อาจารย์น๊อตตี้ ศิษย์ปู่ใหญ่ คือใคร มีค่า นิวส์ พามารู้จัก

อาจารย์น๊อตตี้ ศิษย์ปู่ใหญ่ เป็นเจ้าของ ตำหนักปู่ใหญ่ อาจารย์น๊อต ตั้งอยู่ใน บ้านโนนสามัคคี อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ ภายในตำหนักมีรูปปั้นพญานาค ซึ่งแต่ละวันจะมีผู้คนเข้าไปกราบไหว้ขอพรด้วยความศรัทธาเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ เขายังเป็นเจ้าของบริษัท บจก.น๊อตตี้อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด มีเพจเฟซบุ๊ก ตำหนักปู่ใหญ่ อาจารย์น๊อต พาเที่ยว ใบ้เลขเด็ดซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 2.7 ล้านคน และยังทำธุรกิจน้ำปลาร้า อ.น๊อตตี้ อีกด้วย

อาจารย์น๊อตตี้ เคยเล่าชีวิตตัวเองผ่าน TikTok ว่าพ่อเคยทำนายตนจะมีชื่อเสียงโด่งดังตอนอายุ 30 ปี โดยก่อนที่จะมาสร้างตำหนักปู่ใหญ่ ตนเป็นกรรมกรรับจ้างเกี่ยวข้าวแล้วมานอนเล่นแถวนี้ แล้วพญานาคองค์ดำได้มาเข้าฝันบอกว่าถ้าอยากรวยก็ให้มาสร้างรูปปั้น จึงขายบ้านและมาสร้างองค์พญานาคที่ตำหนักนี้ กระทั่งมีชื่อเสียงโด่งดัง ร่ำรวย

ล่าสุด ถูกจับกุมขณะกำลังไลฟ์สด ข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ ปลอม บิดเบือน, ร่วมกันประกาศหรือโฆษณาหรือชักชวนให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันทางอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่ได้รับอนุญาต แต่ อาจารย์น๊อตตี้ ให้การปฏิเสธ ชุดจับกุมจึงควบคุมพร้อมของกลางมาสอบสวนขยายผล โดยเขาได้ยื่นหลักทรัพย์เงินสด 1 แสนบาทขอประกันตัว

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ อมรินทร์ทีวี, ตำหนักปู่ใหญ่ อาจารย์น๊อตพาเที่ยว

Exit mobile version