Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

How To ลงทะเบียน POP MART แฟชั่นไอส์แลนด์

ที่สุดสายแรร์! กับ EXCLUSIVE ONLY @FASHION ISLAND (Pop Mart HELLO FashionIsland) เตรียมพบกับ Opening Limited Collection อ่านเพิ่มเติม >> Pop Mart แฟชั่นไอส์แลนด์ เปิดตัววันไหน มีสินค้าอะไรบ้าง

เปิดระบบลงทะเบียนเข้าชม ในวันที่ 10 เมษายน 2024 เวลา 18.00 น. และรูปแบบการเข้าชมและซื้อสินค้าจะผ่านทาง >> https://popmart.pubcastplus.com

ขั้นตอน ลงทะเบียน POP MART แฟชั่นไอส์แลนด์

1.กดลงทะเบียนพร้อมกรอกชื่อ นามสกุล(ตามบัตรประชาชน) เบอร์โทรศัพท์ และเลขบัตรประชาชน พร้อมเลือกรอบที่สะดวกในการเข้าชมและซื้อสินค้าขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกสิทธิ์ **สำหรับท่านที่ใส่ชื่อ นามสกุล และเลขบัตรประชาชนไม่ตรงกับบัตรประชาชนตัวจริง

2.เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้ว จะได้รับ QR Code กรุณาเก็บ QR Code เพื่อแสดงต่อเจ้าหน้าที่บริเวณจุดเข้าคิวหน้าร้าน

3.ท่านที่ลงทะเบียนแล้ว จะต้องมาแสดงตนก่อนเวลานัดหมาย 30 นาทีล่วงหน้า เพื่อแสดงตัวตนและตรวจสอบ QR Code หากไม่มาแสดงตนก่อนเวลานัดหมาย 30 นาที เช่น ท่านที่ลงทะเบียน รอบ 10.30-11.00น. แล้วมาสายกว่าเวลาเข้าร้านที่ลงทะเบียนไว้ ไม่ทัน 10.30 จะขออนุญาตตัดสิทธิ์ในการเข้าร้าน

4.สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนวันที่ 12 – 16 เมษายน 2024 รอบ 10.30 – 21.00 น. สำเร็จและได้รับสิทธิ์วันที่ 12 – 16 เมษายน 2024 สามารถมาต่อคิวได้ที่ ชั้น 1 ประตู 6D โดยประตูห้างจะเปิดให้เข้าได้ 10.00 น.

5.ท่านที่ได้รับสิทธิ์ ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะท่านที่มาด้วยตนเองเท่านั้น ไม่อนุญาตให้โอนสิทธิ์ให้กับบุคคลอื่น ๆ ที่ไม่ตรงกับชื่อและเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนไว้ และต้องนำบัตรประชาชนตัวจริงมาแสดงที่หน้าร้าน

6.1 ท่าน จองคิวได้ 1 สิทธิ์ตลอดรายการเท่านั้น และขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกสิทธิ์ในการเข้าชมและซื้อสินค้าสำหรับท่านที่ ไม่ทำตามเงื่อนไขในทุกกรณี

7.ทาง POP MART ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในการเข้าชมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการตัดสินของบริษัทให้ถือเป็นที่สุด

ขอบคุณภาพ ข้อมูล POP MART Thailand

Exit mobile version