Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย EP.2 วันที่ 13 เม.ย. 67

ดวงใจเทวพรหม ละครโทรทัศน์ทางช่อง 3 เอชดี ที่สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 53 ปีของทางสถานี โดยดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกัน ของ ซ่อนกลิ่น, เก้าแต้ม, แพรณัฐ, ณารา และ ร่มแก้ว ซึ่งเป็นผู้เขียนชุดเดียวกับ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ โดย ดวงใจเทวพรหม จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับรุ่นลูกของคุณชายทั้ง 5 ต่อจากสุภาพบุรุษจุฑาเทพได้แก่ ลออจันทร์, ขวัญฤทัย, ใจพิสุทธิ์, ดุจอัปสร และ พรชีวัน อ่านเพิ่มเติม >> เรื่องย่อ ดวงใจเทวพรหม 5 เรื่อง

สำหรับ ดวงใจเทวพรหม เรื่องที่สอง คือ ขวัญฤทัย เส้นทางความรักของคุณฉัตรและขวัญฤทัย และความแค้นของม.ล.มารตีที่มีต่อตระกูลจุฑาเทพ อ่านเพิ่มเติม >> ลิงค์ดูสด ขวัญฤทัย ดวงใจเทวพรหม ดูย้อนหลังทุกตอน

อ่านเพิ่มเติม >> น้ำหอมละครชุดดวงใจเทวพรหม ซื้อที่ไหน

อ่านเพิ่มเติม >> ดวงใจเทวพรหม แผนผัง ครอบครัว ใครเป็นลูกใคร

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย EP.2 วันที่ 13 เม.ย. 67

หม่อมหลวง ปกเกศ จุฑาเทพ (แบม สราลี) น้องสาวของหมอฉัตร ที่เพิ่งกลับมาจากฝรั่งเศสตัดสินใจไปทำงานให้ห้องเสื้ออารดาที่เชียงรายเพื่อเป็นการทดลองงานและจะได้อยู่เป็นเพื่อนกับพี่ชาย โดยหารู้ไม่ว่าเธอกำลังโดนผู้ใหญ่แอบจับคู่เธอกับภาครัช (จูเนียร์ กาจบัณฑิต) เพื่อนสนิทของฉัตรเกล้า

ส่วนแม่มณีที่มีอคติกับหมอผู้ชายทุกคนก็ตั้งป้อมเกลียดหมอใหม่ทั้งที่ยังไม่เคยเห็นหน้า ซ้ำยังพาลอารมณ์เสียเอากับขวัญฤทัยอยู่ตลอด ซึ่งก็มีแต่ก้องภพ (เกี๊ยก วัทธิกร) พี่ชาย ลูกชายของพ่อกวีผู้เป็นพ่อเลี้ยงของเธอ คอยอยู่ใกล้ ๆ และมีครอบครัวของพรานบุญ (ครูแอ๊นท์ ม้าทมิฬ) ที่คอยสอนวิชาต่อสู้และเป็นที่พักใจให้ขวัญฤทัยเสมอมา

ฉัตรเกล้าเดินหน้าแก้ไขเรื่องเข้าใจผิดกับขวัญฤทัยและเสนอให้เธอทำข้าวปิ่นโตไปส่งที่บ้านพักในค่าย เรื่องราวเริ่มจะซับซ้อนเมื่อฉัตรเกล้าได้รับเคสผ่าตัดเป็นครั้งแรกของการทำงานในเชียงราย และรู้ว่าผู้บาดเจ็บในครั้งนี้คือพรานบุญและพรานพร สองพ่อลูกที่ขวัญฤทัยนับถือเหมือนครอบครัว

Exit mobile version