Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์

ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ เกิดวันที่ 31 สิงหาคม 2539 ปัจจุบันอายุ 27 ปี ส่วนสูง 182 เซนติเมตร ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดปทุมธานี เริ่มเล่นเทนนิสมาตั้งแต่อายุ 12 ปี จนได้ไปแข่งถึงระดับจูเนียร์โลกเลยทีเดียว เขาเคยถึงกับลาออกจากโรงเรียนตั้งแต่ ม.4 เพื่อไปสานฝันในอาชีพเทนนิส สอบเทียบวุฒิ ม.6 GED ของอเมริกา

ออกัส วชิรวิชญ์ ตัดสินใจเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี ศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการกีฬา ภาควิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและการพัฒนากีฬา คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อทำธุรกิจเกี่ยวกับกีฬา ซึ่งในอนาคตเขามีความคิดที่ว่า อยากเปิดฟิตเนสเป็นของตัวเอง

ออกัส วชิรวิชญ์ เข้าวงการ จากการแสดงซีรีส์เรื่อง เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ก่อนที่มีผลงานทางด้านบันเทิงออกมามากมาย ทั้งละคร ภาพยนตร์ งานเพลง โดยผลงานที่ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง คือ การรับบท “อาสี่” จากละครเรื่อง กรงกรรม และการรับบท “หมอปะรำ” จากละครเรื่อง แม่ครัวคนใหม่

นอกจากผลงานการแสดงซีรีย์ ละคร ออกัส วชิรวิชญ์ ยังแสดงภาพยนตร์ พี่นาค ทั้สองภาคอีกด้วย ทำให้เขาได้รับความนิยมอย่างมาก และถือเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองคนหนึ่งเลยทีเดียว

ล่าสุด ตกเป็นข่าวว่าเป็นดาราชายอักษรย่อ  “Ag” ทักหา กันสมาย ถามถึงแฟนเก่า จนทำให้ กันสมาย ออกมาโพสต์สติรี่ไอจีแฉ ซึ่งจริงไม่จริงไม่รู้ คงต้องรอให้เจ้าตัวชี้แจงต่อไป อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ กันสมาย ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์

ต่อมาทางเพจ HJ Thailand โพสต์ชี้แจงว่า เนื่องจากพบว่า มีบุคคลที่กล่าวหรือพาดพิงถึงนักแสดงในสังกัด HJ Thailand “ออกัส วชิรวิชญ์” ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ Social Media ไม่ว่าจะเป็น X หรือ Instagram ถึงเรื่องในอดีต โดยใช้ข้อความในลักษณะที่ทำให้นักแสดงผู้ถูกกล่าวถึง และบริษัทได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง

ทางบริษัทรับทราบ และกำลังอยู่ในการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น จึงขอให้ท่านหยุดการกระทำดังกล่าว ไม่ว่าการโพสต์ หรือแชร์ ในข้อมูลดังกล่าว หากทางบริษัทได้รับการแจ้ง หรือพบว่ายังมีการกระทำการในลักษณะเดียวกันอีก ไม่ว่าจะใช้ชื่อหรือบัญชีผู้ใช้บัญชีเดิมหรือเปลี่ยนไปใช้ชื่อใหม่ไม่ว่าชื่อใดก็ตาม ทางบริษัทจะไม่นิ่งเฉยและพร้อมจะดำเนินกระบวนการทางกฎหมายจนถึงที่สุด เพื่อปกป้องสิทธิและชื่อเสียงของนักแสดงและบริษัทต่อไป

ขอบคุณภาพ ข้อมูล Sanook, IG aaugust007

Exit mobile version