Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ กันสมาย ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์

กันสมาย ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์ เกิดวันที่ 3 มีนาคม 2539 ปัจจุบันอายุ 28 ปี ส่วนสูง 182 เซนติเมตร ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานคร จบสำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมปลายที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ภาควิชาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ด้วยเกียรตินิยมอันดับสอง

กันสมาย เขาวงการบันเทิง มีผลงานเรื่องแรก คือ เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ซีซั่น 1 และ 2 จากนั้นจึงเข้าเป็นนักแสดงในสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มีผลงานเด่นที่เป็นที่รู้จักในบท พี่เปรม พี่ว้ากตัวโหด จากเรื่อง SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง

ส่วนผลงานเด่นเรื่องที่สองของ กันสมาย คือ My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน ตอน Monster Romance รับบทเป็นเต้ และเป็นการรับบทร้ายเต็มตัวครั้งแรก จากนั้นกลับมารับบท พี่เปรม อีกครั้งใน SOTUS S The Series และรับบทเป็น “บอส” ในซีรีส์ together the series เพราะเราคู่กัน ร่วมถึงเพราะเรายังคู่กัน ซึ่งเป็นภาคต่ออีกด้วย

กันสมาย ยังมีโอกาสร่วมงาน LIVE Concert ในประเทศ และ Fan Meeting ต่างประเทศ ภายใต้สังกัด GMMTV ร่วมโชว์ในงาน Oishi Green Tea Present SOTUS The Memories Live on Stage เป็นความทรงจำครั้งสุดท้ายของเหล่านักแสดง SOTUS The Series

นอกจากผลงานในวงการบันเทิง กันสมาย ยังเป็นผู้ที่มีความสนใจด้านแฟชั่น เสื้อผ้าและเครื่องประดับเป็นอย่างมาก จึงทำให้เปิดธุรกิจขายเสื้อผ้า VERLENCHOR ซึ่งเน้นเสื้อผ้าแนวสตรีทแฟชั่นเป็นหลัก และเปิดธุรกิจร้านสักอย่าง TakeATatt Studio อีกด้วย

ล่าสุด กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อ กันสมาย ออกมาโพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่ฟาดเดือดถึงดาราคนฟอลหลักล้าน ขอกินตับแฟนเก่าของเขา อดีตเคยมีเมียแต่ชอบไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่น นอกจากนี้ ชาวเน็ตไม่ลดละ ต่างก็ไปสืบหาข้อมูลกันจนมีชื่อย่อ “Ag” ของพระเอกชื่อดังคนดังกล่าว ทำให้บางคนโยงไปหา ออกัส วชิรวิชญ์ งานนี้เรื่องจริงจะเป็นอย่างไร จะเป็นหนุ่มออกัสจริงหรือไม่ก็คงต้องรอหนุ่มกันสมายเฉลยกันจ้า อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์

ขอบคุณข้อมูล วิกิพิเดีย

ขอบคุณภาพ IG gunsmile

Exit mobile version