Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ลิงค์ลงทะเบียนซื้อ Labubu macaron ที่ POP MART 5 สาขา วันที่ 24 เม.ย. 67 พร้อมเงื่อนไขซื้อสินค้า

POP MART ขอบคุณแฟน ๆ ด้วยการ restock จำหน่าย Labubu macaron หรือ THE MONSTERS – Tasty Macarons Vinyl Face Blind Box (LABUBU มาการอง) อีกครั้ง!! ใน 5 สาขา วันที่ 24 เมษายน 2567 โดยงดจำหน่ายให้แก่ลูกค้า walk in ซึ่งจะเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อเข้าซื้อสินค้า ที่ ลิงค์นี้ >> https://forms.office.com/r/Kav6QpqwvH  ในวันที่ 19 เม.ย. 67 เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป

เงื่อนไขในการลงทะเบียนและรับสิทธิ์ซื้อ :

1.หลังลงทะเบียน POP MART จะประกาศรายชื่อผู้ที่ลงทะเบียนถูกต้องครบถ้วนตามบัตรประชาชน และตามลำดับเวลาที่ส่งข้อมูลลงทะเบียนใน google form โดยผู้มีความประสงค์ที่จะซื้อต้องกรอกชื่อ-นามสกุล (ภาษาอังกฤษตามบัตรประชาชนเท่านั้น) เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน หรือ Passport Number (สำหรับคนไทยให้ใช้เลขบัตรประชาชนเท่านั้น) และสาขาที่ประสงค์จะซื้อ โดยสิทธิ์ในการซื้อจะเป็นแบบ First Come First Serve ตามจำนวนสินค้าที่กำหนด และไม่มีการสำรองรายชื่อใด ๆ

2.ผู้ลงทะเบียนสามารถเลือกสาขาที่ต้องการเข้าซื้อได้สาขาใดสาขาหนึ่งเท่านั้น หากพบว่ามีการใช้เลขบัตรประชาชนเพื่อลงทะเบียนซ้ำ มากกว่า 1 ครั้ง หรือ มากกว่า 1 สาขา จะทำการตัดสิทธิ์ทุกสาขาทั้งหมดทันที

3.ทาง POP MART จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ซื้อ THE MONSTERS – Tasty Macarons Vinyl Face Blind Box ผ่านช่องทาง Official เฟสบุ๊คแฟนเพจ POP MART THAILAND ในวันที่ 21 เมษายน 2024 เวลา 16.00 น. จำนวน 1,550 ท่านแรก เท่านั้น

4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่ทำการลงทะเบียนครบถูกต้องตามขั้นตอนเท่านั้น ทาง POP MART ขออนุญาตตัดสิทธิ์ผู้ลงทะเบียนที่ไม่ทำตามเงื่อนไขโดยไม่มีข้อยกเว้น คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นสิทธิ์ขาดและสิ้นสุด

5.ผู้ที่มีรายชื่อตามที่ประกาศใน Official เฟสบุ๊คแฟนเพจ POP MART THAILAND สามารถมาซื้อสินค้าดังกล่าวตามสาขาที่แสดงความประสงค์ไว้ ในวันที่ 24 เมษายน 2024 ตลอดเวลาทำการ 10.30-21.00 น. หากไม่มาในวัน-เวลา และตามสาขาที่กำหนดถือว่าสละสิทธิ์

6.สินค้า THE MONSTERS – Tasty Macarons Vinyl Face Blind Box จำหน่ายให้เฉพาะผู้มีรายชื่อลงทะเบียนตามประกาศเท่านั้น

เงื่อนไขในการเข้าซื้อ THE MONSTERS – Tasty Macarons Vinyl Face Blind Box ทุกสาขา

1.THE MONSTERS – Tasty Macarons Vinyl Face Blind Box สงวนสิทธิ์ในการซื้อ 1 ท่าน ต่อ 1 box (กล่องใหญ่) ไม่สามารถซื้อแยกสุ่มได้

2.ผู้ได้รับสิทธิ์ตามรายชื่อที่ประกาศ สามารถเข้าซื้อสินค้าได้ในวันที่ 24 เมษายน 2024 ตามเวลาที่กำหนด ตามสาขาที่แจ้งความประสงค์ไว้ โดยจะต้องมาแสดงตัวด้วยตนเอง ไม่อนุญาตให้โอนสิทธิ์ให้กับบุคคลอื่นที่ไม่ตรงกับชื่อและเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนไว้ และจะต้องนำบัตรประชาชนตัวจริงมาแสดงแก่พนักงานเพื่อเป็นหลักฐานที่หน้าร้านเท่านั้น

3.ผู้ที่มีรายชื่อตามประกาศจะได้รับสิทธิ์ซื้อสินค้าทุกท่าน ในวันที่ 24 เมษายน 2024 ภายในเวลา 10.30-21.00 น.

4.บริษัทขอความร่วมมือผู้ที่ได้สิทธิ์ซื้อทุกท่าน ทำตามกฎระเบียบและเงื่อนไข และขอให้เข้าซื้อสินค้าด้วยความสงบเรียบร้อย

5.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในการซื้อโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการตัดสินของบริษัทให้ถือเป็นที่สิ้นสุด

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ POP MART Thailand

Exit mobile version