Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

นิทรรศการ SPYXFAMILY POP UP STORE THAILAND ชมฟรี ถึงวันไหน มีกี่โซน

นิทรรศการ SPYXFAMILY POP UP STORE THAILAND ยกที่สุดแห่ง ป๊อปอัพสโตร์ ในเมืองไทย พบประสบการณ์ผู้เข้าชมแบบไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน แบ่งเป็น 3 โซน ที่มีมุมถ่ายภาพมากกว่า 10 ฉากประทับใจ อีกทั้งยังฟินไปกับเครื่องดื่ม, ขนมและไอศกรีมสุดพรีเมี่ยมพร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษมากมาย **ชมฟรี ตั้งแต่ 1 พ.ค.- 30 มิ.ย. 67 เวลา 11.00-17.00 น. ชั้น 4 ศูนย์การค้ามาบุญครอง (MBK CENTER)

พบกับ 3 โซน สุดแอลิแกนท์

1.Zone A : Welcome To SPYxFAMILY โซนแรกที่จะทำให้ผู้เข้าชมตื่นตาตื่นใจไปกับทางเข้าสุดอลังการที่มีมุมถ่ายภาพที่ยกสถานที่สำคัญในแอนิเมชันมาให้ถ่ายภาพที่ระลึก โพสต์ท่าถ่ายภาพสุดชิคสไตล์วัยรุ่น พร้อมกิจกรรมและภารกิจสไตล์สายลับสุดท้าทาย ที่สามารถสนุกได้ทุกเพศทุกวัย

2.Zone B : Market Area จำลองพื้นที่ย่านการค้าสุดอลังการแหล่งรวมสินค้าที่ระลึกในโซนนี้จะตกแต่งผนังในตีมย่านการค้าและร้านอาหารที่ยกมาจากแอนิเมชัน สปาย X แฟมิลีและมุมถ่ายภาพให้เพลิดเพลินไปกับความป่วนของ “ครอบครัวฟอร์เจอร์” ในจุดต่างๆ

3.Zone C : Sweet Cafe & Ice Cream โซนไฮไลท์ที่มาพร้อมเมนูพิเศษที่ทำให้คุณหวานเจี๊ยบและสดชื่นไปกับ กับเมนู ไอศครีม, เครื่องดื่ม และสายไหมสุดคัลเลอร์ฟูลชุดใหญ่ พร้อมมุมถ่ายภาพที่ตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก ย่านร้านอาหารในซีรีส์ สปาย X แฟมิลี

**การเดินทาง**

ขอบคุณภาพ ข้อมูล Japan Anime Movie Thailand

Exit mobile version