Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ ชวิณ เจียรวนนท์

ชวิณ เจียรวนนท์ ชื่อเล่น วิล ปัจจุบันอายุ 32 ปี เป็นบุตรชายของ ขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหารของ บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (CP) กับทิวาลักษณ์ เจียรวนนท์ โดย ชวิณ จบการศึกษาจาก Kenan-Flagler Business School ของ University of North Carolina at Chapel Hill สาขาเศรษฐศาสตร์ และการบริหารธุรกิจ โดยเฉพาะสาขาบริหารธุรกิจที่โฟกัสในด้าน Entrepreneurship และ Corporate Finance

ชวิณ คลุกคลีกับนักธุรกิจมากประสบการณ์ แถมยังมีสายเลือดนักลงทุนที่ข้มเข้นทำให้ ชวิณ กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ตั้งแต่อายุ 22 ปี จึงก่อตั้ง 2W Group ขึ้นในปี 2014 จากนั้นในปี 2018 ได้ก่อตั้ง ไนน์ เบซิล (9 Basil) ธุรกิจบริหารจัดการกองทุน Private Equity ที่เน้นการลงทุนในบริษัทอยู่นอกตลาดหลักทรัพย์ ทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังมีธุรกิจอีกหลายอย่าง

ชวิณ เคยให้สัมภาษณ์ว่า “เขาไม่ใช่ซีพี ถ้าหวังว่า คุยกันแล้ว จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับซีพี หยุดคุยกันได้เลย” ส่วนการเติบโตในธุรกิจแบบก้าวกระโดด หลัก ๆ มาจากการทำงานหนัก ผสมกับความโชคดี เดินทางเยอะ ชอบศึกษา และพูดคุยกับคนเก่ง ๆ ที่สำคัญมาจากการหาคนที่ดีที่สุดมาร่วมทีม ซึ่งเขามี วอร์เรน บัฟเฟตต์ นักลงทุนระดับโลกเป็นไอดอล

ล่าสุด มีข่าวลือว่า ชวิณ ซุ่มปลูกต้นรักกับนางเอกชื่อดัง เบลล่า ราณี แคมเปน โดยเพจเจ๊มอย 108 ได้แชร์ภาพของทั้งคู่ขณะเที่ยวพักผ่อนอยู่ที่จังหวัดระยอง แม้ว่าจะยังไม่มีคำยืนยันอย่างชัดเจน แต่หลายคนต่างก็ส่งใจเชียร์ เนื่องจากโปรไฟล์ของทั้ง 2 คนมีความเหมาะสมกัน ส่วนสถานะความสัมพันธ์จะใช่แฟนหรือไม่ใช่ คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาเฉลย

ขอบคุณภาพ เจ๊มอย 108

ขอบคุณภาพ ข้อมูล marketingoops,

Exit mobile version