Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ นอล์รี่ นริสา ยี่สุ้น

นอล์รี่ นริสา ยี่สุ้น ปัจจุบันอายุ 23 ปี สูง 169 เซนติเมตร การศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ความสามารถพิเศษ เต้น, ร้องเพลง โดย นอล์รี่ เริ่มเข้าสู่วงการนางงาน จากการประกวดเวทีนางงามต่าง ๆ อาทิ รองชนะเลิศอันดับ 4 ธิดานางรม 2563, รองชนะเลิศ CHINESE BOY & GIRL 2020, รองชนะเลิศ​ Mister and Missteen Thailand 2020, ​รางวัลนางงามหน้าสวย มิสแกรนด์ภูเก็ต 2019

แต่การประกวดที่ทำให้มีชื่อเสียงมากที่สุด คือ การที่ นอล์รี่ เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โดยดำรงตำแหน่ง มิสแกรนด์ตรัง 2024  ซึ่ง นอล์รี่ ได้เคยเปิดเผยถึงเป้าหมายในชีวิต คือ การเข้าสู่วงการบันเทิง หรือทำงานในวงการบันเทิง รวมถึงอยากให้ครอบครัวได้ภูมิใจในตัวเธอว่าเธอจะสามารถสานความฝันของตัวเองได้สำเร็จ

ล่าสุด เพจ อีกี้ของแทร่ แม่ทุกสถานบันเทิง เปิดเผยคลิปที่ นางงามบุกตบเมียหลวงถึงงานสงกรานต์ขณะที่เมียหลวงกำลังทำงานอยู่ พร้อมทั้งอ้างว่า นางงามในคลิป คือ นอล์รี่ และแท็กไปหาบอสใหญ่ของเวทีนี้ให้ช่วยจัดการ ซึ่งทางฝั่ง นอล์รี่ ก็ได้ชี้แจงประเด็นนี้ ช่วง 2 ทุ่มของวันที่ 24 เม.ย. 67 โดย รับผิดตบสาวคู่กรณีจริง อ้างถูกโพสต์แซะตลอด เจอตัวเลยเดินเข้าไปถามว่า มีปัญหาอะไร ไม่ได้ตั้งใจเปิดก่อน แต่ถูกอีกฝ่ายใช้ปืนฉีดน้ำใส่หน้า ยันไม่ได้แย่งแฟนใคร และขออย่าใช้คำว่าเมียน้อย เพราะฝ่ายชายไม่ได้จดทะเบียนกับอีกฝ่าย ด้านฝ่ายชายร่วมเคลียร์จบแฟนเก่าไปแล้วก่อนคบนอล์รี่

ขอบคุณภาพ นอล์ รี่

Exit mobile version