Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ ป่าน ณิชาภัทร สุภาพ

ป่าน ณิชาภัทร สุภาพ สายแฟชั่นตัวแม่ ผู้ที่ได้รับเกียรติอยู่ในลิสต์การ์ดแขกคนสำคัญของ Anna Wintour อย่างต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้พรมแดงอันลือลั่น MET Gala 2024 จัดขึ้น ณ The Metropolitan Museum of Art มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา มาในธีม Sleeping Beauties: Reawakening Fashion ซึ่ง ป่าน ณิชาภัทร ก็เลือกชุดสุดอลังการ Atelier Versace เล่นใหญ่แบบโอตกูตูร์ สีขาวปักคริสตัลเล่นแสงเล่นไฟ มูลค่าตัดเย็บราว ๆ 5 ล้านบาท ทำเอาหลายคนฮือฮา มีค่า นิวส์ พามาทำความรู้จักกับเธอคนนี้กันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม >> MET GALA คือ

ป่าน ณิชาภัทร สุภาพ จบการศึกษาจากโรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง จากนั้นก็ศึกษาต่อที่ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ศิลป์เยอรมัน จบปริญญาตรีที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะอักษรศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ เวลาที่เรียนจบใหม่ ๆ มีความมุ่งมั่นในเรื่องการเรียนต่อด้านแฟชั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้สมัครเรียนปริญญาโทได้สำเร็จ ซึ่งชีวิตการเรียนและฝึกงานของสาวป่านในตอนนั้น ล้วนเกี่ยวข้องกับงานด้านแฟชั่นทั้งสิ้น

ป่าน ณิชาภัทร เริ่มงานที่ Macy’s เป็น Assistant Buyer ทำงานได้ 1 ปีก็ย้ายงานไปทำที่ Bloomingdale’s  และที่สุดท้ายที่ทำงานก็คือ New York & Company จนก้าวสู่เส้นทางการเป็นดีไซเนอร์ และบล็อกเกอร์ชื่อดังระดับโลก และมีโอกาสไปเกาะติดกับทุกงานแฟชั่นวีกระดับโลกหลายงาน

ขอบคุณข้อมูล TNN

ขอบคุณรูปภาพ nichapat

Exit mobile version