Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล

เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล ชื่อเดิม ณิชารีย์ หรเวชกุล เกิดเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2537 ปัจจุบันอายุ 29 ปี ส่วนสูง 165 ซม. ภูมิลำเนาเป็นคน กรุงเทพมหานคร เป็นบุตรของเย็นจิต หรเวชกุล และ ธีรเกียรติ หรเวชกุล มีพี่น้องอีก 3 คน คือ ณิชฌาน หรเวชกุล, นิชคุณ หรเวชกุล, นิธิกานต์ หรเวชกุล

เชอรีน จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษา โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล และศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยเธอเริ่มเข้าวงการและเป็นที่รู้จักด้วยการเป็น 1 ใน 8 คนสุดท้าย ผู้เข้าแข่งขันรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9

หลังจบการประกวด เชอรีน ยังมีผลงานถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ และมีผลงานการแสดงอีกหลาย ๆ เรื่อง รวมถึงเป็นศิลปินตามความฝันของตัวเอง ด้านชีวิตส่วนตัว เชอรีน ประกาศว่าแต่งงานแล้วกับ บอส อัศม์กรณ์ สิงห์สีกรกุล สามีหนุ่มนักธุรกิจ เมื่อปี 2564 ก่อนที่จะประกาศข่าวดีอีกรอบว่าตั้งท้องลูกสาวสุดน่ารัก

ล่าสุด วันที่ 18 พ.ค. 67 เชอรีน โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า เลิกกับสามีมาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2566 รวมถึงปิดคอมเมนต์ ไม่ให้ใครเข้ามาแสดงความคิดเห็น มีเพียงเพื่อนร่วมในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับ เข้ามากดไลก์ให้กำลังใจเธออย่างมากมาย

ขอบคุณข้อมูล TrueID

ขอบคุณรูปภาพ IG cherreen.hvk

Exit mobile version