Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ลิงค์ลงทะเบียนซื้อ PUCKY Teletubbies ที่ สาขา POP MART วันที่ 24 พ.ค. 67

เปิดจำหน่าย 2 คอลใหม่เอี่ยม! PUCKY The Feast Series Figures เจ้าตัวน้อย PUCKY เตรียมจัดงานเลี้ยงสุดหรูแสนอร่อย หลากหลายเมนูน่าชิม!​ ไม่ว่าจะเป็น เสี่ยวหลงเปา ซาลาเปาซิ่วท้อ เป็ดย่าง กั้ง ท้อหมื่นปี หม้อไฟหม่าล่า วางจำหน่ายวันที่ 24 พ.ค. 67 ที่ POP MART ทั้ง 5 สาขา ได้แก่

1.POP MART Flagship Store @Centralworld

2.POP MART 2nd Flagship Store @CentralLadprao

3.POP MART @Terminal21 Asoke

4.POP MART POP UP STORE @SiamCenter

5.POP MART @Fashion Island​

PUCKY The Feast Series Figures

ตามติดมาด้วย Teletubbies Companion Series Figures ต้อนรับเดือนแห่ง Pride month ด้วยสีสันแห่งความสุข แม้ว่าจะแตกต่าง แต่สามารถอยู่ร่วมกันเพื่อสร้างความสุข สนุกสนาน สร้างรอยยิ้มให้ทุกคนได้อย่างไร้ขีดจำกัด

Teletubbies Companion Series Figures

เสริมทัพเพิ่มเติมกับ Teletubbies Fantasy Candy World Series หอบเอาความน่ารักมาฝาก สายหวานห้ามพลาด​เลยจ้า วางจำหน่ายวันที่ 24 พ.ค. 67 เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ POP MART POP UP STORE @SiamCenter เท่านั้น! ​

Teletubbies Fantasy Candy World Series

เงื่อนไขในการลงทะเบียนเข้าชมร้านและซื้อสินค้า ​

1.ลงทะเบียนออนไลน์พร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค. 67 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง https://popmartth.rocket-booking.app/booking โดยสินค้ามีจำนวนจำกัด รูปแบบการซื้อจะเป็นแบบ first come first serve​

​2.สำหรับระบบลงทะเบียนแบบใหม่ แฟน ๆ POP MART สามารถเข้า register เพื่อกรอกรายละเอียด ชื่อ นามสกุล(ตามบัตรประชาชน) เบอร์โทรศัพท์ วัน เดือน ปีเกิด และเลขบัตรประชาชน ได้ล่วงหน้า เพื่อความรวดเร็ว โดยต้องตรงกับบัตรประชาชนตัวจริง ที่จะนำมาแสดงเพื่อยืนยันตัวตนที่หน้าร้านเท่านั้น

​3.กดลงทะเบียน พร้อมกรอกชื่อ นามสกุล(ตามบัตรประชาชน) เบอร์โทรศัพท์ วัน เดือน ปีเกิด และเลขบัตรประชาชน พร้อมเลือกรอบที่สะดวกในการเข้าชมร้านและซื้อสินค้า ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกสิทธิ์สำหรับท่านที่ใส่ชื่อ นามสกุล และเลขบัตรประชาชนไม่ตรงกับบัตรประชาชนตัวจริง​

​4. 1 ท่าน สามารถจองคิวได้ 1 สิทธิ์ ตลอดรายการเท่านั้น ห้ามจองสิทธิ์สาขาซ้ำมากกว่า 1 สาขา และห้ามลงสาขาเดียวหลายวัน โดยหากหากพบว่ามีการลงสาขาซ้ำมากกว่า 1 สาขา ให้ยึดสาขาแรกที่ลงทะเบียนสำเร็จ และจะโดนตัดสิทธิ์การเข้าชมร้านในสาขาถัดไปทุกรายการ และขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกสิทธิ์ในการเข้าชมร้านสำหรับท่านที่ไม่ทำตามเงื่อนไขในทุกกรณี ​

​5.หากลงทะเบียนสำเร็จ จะได้รับ QR Code กรุณาเก็บ QR Code เพื่อแสดงต่อเจ้าหน้าในวัน-เวลา และสาขาที่กำหนด ณ บริเวณจุดเข้าคิวหน้าร้าน เพื่อทำการเข้าซื้อ​

​เงื่อนไขการซื้อสินค้า : ​

𝐏𝐔𝐂𝐊𝐘 𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐞𝐚𝐬𝐭 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝐅𝐢𝐠𝐮𝐫𝐞𝐬 สงวนสิทธิ์ 1 ท่าน ต่อ 1 box (กล่องใหญ่) หรือไม่เกิน 12 สุ่มเท่านั้น และสามารถแยกซื้อสุ่มได้ (สินค้ามีจำนวนจำกัด รูปแบบการซื้อจะเป็นแบบ first come first serve )​

𝐏𝐔𝐂𝐊𝐘 𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐞𝐚𝐬𝐭 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝐅𝐢𝐠𝐮𝐫𝐞𝐬 – 𝐏𝐡𝐨𝐧𝐞 𝐂𝐚𝐬𝐞 (Iphone14 Promax ,Iphone 15 Promax) สงวนสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1 ชิ้น เท่านั้น (สินค้ามีจำนวนจำกัด รูปแบบการซื้อจะเป็นแบบ first come first serve )​

​𝐏𝐔𝐂𝐊𝐘 𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐞𝐚𝐬𝐭 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬-𝐄𝐚𝐫𝐩𝐡𝐨𝐧𝐞 𝐁𝐚𝐠 𝐟𝐨𝐫 𝐀𝐢𝐫𝐩𝐨𝐝𝐬 𝐏𝐫𝐨 สงวนสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1 ชิ้น เท่านั้น (สินค้ามีจำนวนจำกัด รูปแบบการซื้อจะเป็นแบบ first come first serve )​

​𝐏𝐔𝐂𝐊𝐘 𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐞𝐚𝐬𝐭 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝐅𝐢𝐠𝐮𝐫𝐞𝐬 – 𝐏𝐞𝐧𝐝𝐚𝐧𝐭 𝐁𝐥𝐢𝐧𝐝 𝐁𝐨𝐱 สงวนสิทธิ์ 1 ท่าน ต่อ 1 box (กล่องใหญ่) หรือไม่เกิน 12 สุ่มเท่านั้น และสามารถแยกซื้อสุ่มได้ (สินค้ามีจำนวนจำกัด รูปแบบการซื้อจะเป็นแบบ first come first serve )​

​𝐏𝐔𝐂𝐊𝐘 𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐞𝐚𝐬𝐭 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝐅𝐢𝐠𝐮𝐫𝐞𝐬 – 𝐂𝐚𝐛𝐥𝐞 𝐁𝐥𝐢𝐧𝐝 𝐁𝐨𝐱 (Type-C, Iphone) สงวนสิทธิ์ 1 ท่าน ต่อ 1 box (กล่องใหญ่) หรือไม่เกิน 12 สุ่มเท่านั้น และสามารถแยกซื้อสุ่มได้ (สินค้ามีจำนวนจำกัด รูปแบบการซื้อจะเป็นแบบ first come first serve )​

​𝐓𝐞𝐥𝐞𝐭𝐮𝐛𝐛𝐢𝐞𝐬 𝐂𝐨𝐦𝐩𝐚𝐧𝐢𝐨𝐧 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝐅𝐢𝐠𝐮𝐫𝐞𝐬 สงวนสิทธิ์ 1 ท่าน ต่อ 1 box (กล่องใหญ่) หรือไม่เกิน 6 สุ่มเท่านั้น และสามารถแยกซื้อสุ่มได้ (เฉพาะสาขาสยามเซ็นเตอร์ สินค้ามีจำนวนจำกัด รูปแบบการซื้อจะเป็นแบบ first come first serve )​

𝐓𝐞𝐥𝐞𝐭𝐮𝐛𝐛𝐢𝐞𝐬 𝐅𝐚𝐧𝐭𝐚𝐬𝐲 𝐂𝐚𝐧𝐝𝐲 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 สงวนสิทธิ์ 1 ท่าน ต่อ 1 box (กล่องใหญ่) หรือไม่เกิน 12 สุ่มเท่านั้น และสามารถแยกซื้อสุ่มได้ (เฉพาะสาขาสยามเซ็นเตอร์ สินค้ามีจำนวนจำกัด รูปแบบการซื้อจะเป็นแบบ first come first serve )​

ขอบคุณภาพ ข้อมูล POP MART Thailand

Exit mobile version