Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ผู้จัดการพลอยลิเดีย คือใคร

หลังจากลีเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามี แมทธิว ออกมาประกาศยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัว ก่อนที่ต่อมานางเอกสาว พลอยเฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จะออกมาประกาศยุติบาทบาทผุ้จัดการส่วนตัว ซึ่งเป็นผู้จัดการคนเดียวกันกับลิเดีย สุดท้ายคือ แอริน ยุกตะทัต ที่เพิ่งออกมาประกาศยุติบทบาทของผู้จัดการคนดังกล่าวเช่นเดียวกัน ทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น และพากันค้นหาว่า ผู้จัดการพลอยลิเดีย คือใคร

ผู้จัดการลิเดีย คือ  น.ส. ชาคริยา สมุทรคีรี (คุณโน๊ต) โดยได้ดูแลงานให้ทั้งสามคนมานาน ก่อนที่จู่ ๆ จะเกิดการปลดแบบฟ้าผ่าดังกล่าว ซึ่งคุณโน๊ตได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับดารานักแสดงอีกหลายคน อย่าง แพนเค้ก เขมนิจ, ชิน ชินวุฒิ, แพรวา ณิชาภัทร, ฝน ศนันธฉัตร, ติช่า The Face เป็นต้น ขณะที่ความเคลื่อนไหวในไอจีของคุณโน๊ต charcri ก็พบว่าไม่ได้โพสต์ภาพ วิดิโอตามปกติ หยุดโพสต์ไปตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม 2567 ครั้งออกอีเว้นท์กับลิเดีย

ล่าสุด เพจดัง เจ๊มอย108 V1 ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับประเด็นนี้ บอกว่า “เดี๋ยวจะมีออกมา เท อีกเรื่อย ๆ ตามกันมาติด ๆ เทกันเรื่องอะไร ไม่รู้!! รู้แค่ว่าโทรไปหา ผจก.สายแทบไหม้แล้ว แต่เขาไม่รับโทรศัพท์เลย” ทำเอาแฟน ๆ ต่างพากันจับตารอดูต่อไปว่าดาราศิลปินท่านไหนจะออกมายุติบทบาทผู้จัดการคนนี้อีกบ้าง อ่านเพิ่มเติม >> แซมอดีตผู้จัดการส่วนตัวแมทธิว คือใคร

Exit mobile version