Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ฉลองครบรอบ 20 ปี TCL ดึง ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ปีที่ 2 พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Time to Go Big

บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ TCL ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 ดึง ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์เป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่องปีที่ 2 ยกระดับภาพลักษณ์สู่ระดับ Global Top leading brand พร้อมทุ่มการตลาดกว่า 800 ล้านบาท เพื่อกระตุ้นยอดขายสินค้าสร้างการรับรู้แบรนด์ในวงกว้าง นอกจากนี้ ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาภายใต้ Concept Time to Go Big ตอกย้ำความสำเร็จธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทย พร้อมจัดโปรโมชันแคมเปญยิ่งใหญ่ TCL Champion Leads ในช่วงไตรมาส 3 อีกด้วย

นายจอห์นนี่ หยี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ TCL เปิดเผยว่า กว่า 20 ปีที่ TCL ได้มุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานและคุณภาพสินค้า ด้วยเทคโนโลยี ที่ล้ำสมัย ดีไซน์สวย พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับแก่ ผู้บริโภคชาวไทย ล่าสุด ได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาทางทีวีตัวใหม่ ของ TCL เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ TCL ผ่านสื่อทีวี สื่อนอกบ้าน การเพิ่มการลงทุนในช่องทางสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง (KOL) เพื่อโปรโมทสินค้าอย่างต่อเนื่อง

สำหรับปีนี้ TCL มีสินค้าใหม่ที่เป็น Hi-Light ประกอบด้วย 

1.ทีวีจอใหญ่ : TCL TV 115 นิ้ว World’s Largest QD-MiniLED TV รุ่น X955 Max ที่ขนาด ใหญ่ที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ ภาพสวยงามสมจริง สุดอลังการราว กับนั่งชม ในโรง ภาพยนตร์

2.เครื่องปรับอากาศ TCL FreshIN 2.0 อากาศเย็นสดชื่น 2 ทิศทาง เช็คคุณภาพอากาศได้แบบ เรียลไทม์ แถมประหยัดไฟยิ่งขึ้น

3.ตู้เย็น Free Built-In ที่สามารถ Build-in ได้อย่าง Perfect ช่องว่างระหว่างตู้น้อยกว่า 4 มม. ช่วยยกระดับครัวอีกขั้น

4.เครื่องซัก เเละอบผ้า TCL รุ่นใหม่ มาพร้อมกับหน้าจอสี หรูหรา สวยงาม ใช้งานง่าย ขึ้นพร้อมฟังก์ชัน สุขภาพ อย่าง Steam Wash เเละ Air Refresh

นายจอห์นนี่ กล่าวอีกว่า TCL ยังเดินหน้ากลยุทธ์การใช้พรีเซนเตอร์เพื่อเป็นการ กระตุ้นยอดขาย สร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ตลอดจนสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค โดยป้อง ณวัฒน์ เปรียบเสมือนตัวแทนของแบรนด์ ด้วยคาแรคเตอร์ที่ดูสุขุม อบอุ่น และไลฟ์สไตล์การแต่งตัวที่ทันสมัย สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ TCL ที่มุ่งผสานความก้าวหน้าของเทคโนโลยี สู่เครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตผู้คนในปัจจุบัน ภายใต้ 3 กลยุทธ์ ดังนี้

1.ดึงดูดความสนใจ : ป้องณวัฒน์ ถือเป็นพระเอกแถวหน้าของเมืองไทยที่มากด้วยประสบการณ์และผลงานบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ทั้งในไทยและต่างประเทศจึงทำให้มีฐานแฟนคลับจำนวนมาก ดังนั้นการใช้พรีเซนเตอร์ในครั้งนี้จะช่วยดึงดูดความ สนใจของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

2.สร้างความน่าเชื่อถือ : ด้วยภาพลักษณ์ที่ดีน่าเชื่อถือของ ป้อง ณวัฒน์ จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าหรือบริการของ TCL

3.สื่อถึงกลุ่มเป้าหมาย : ด้วยจุดแข็งของ ป้อง ณวัฒน์ ที่มีฐานแฟนคลับที่หลากหลายและทุกช่วงวัย จะช่วยให้การสื่อสารเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการของแบรนด์ TCL เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และทันสมัยให้กับแบรนด์ TCL 

ด้านป้อง ณวัฒน์ ฝากถึงภาพยนตร์โฆษณาขอให้แฟน ๆ ติดตามและขอขอบคุณทาง TCL ที่มอบโอกาสดี ๆ ให้ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เข้าปีที่ 2 รู้สึกเป็นเกียรติมาก แล้วก็ได้มีโอกาสทำกิจกรรมกับ TCL หลายอย่าง อาทิ กิจกรรมล่องเรือกับลูกค้าและคู่ค้า รวมถึงได้ร่วมงานอีเว้นท์กับ TCL หลายครั้ง รู้สึกดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดันสินค้า และช่วยโปรโมทสินค้า TCL ในแต่ละช่องทางการขาย

ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรม และรายละเอียดโปรโมชันของ TCL ได้ทางเว็บไซต์ >> http://www.tcl.com และ FB : TCL Electronics (TH)

Exit mobile version