Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

แต่งตั้ง “ไหมไทย สุริยะยรรยง” เป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ สมุทรสงคราม 2024 พร้อมสู้ศึกชิงตั๋วไปจักรวาล

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายศิริศักดิ์ ศิริมังคะลา ผู้ว่าราชการ จ.สมุทรสงคราม และคุณปิยาภรณ์ แสนโกศิก (แม่ปุ้ย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์เวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ และ น.ส.ปุณิกา นักบริตน ผู้อำนวยการกองประกวดระดับ จ.สมุทรสงคราม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “น.ส.ไหมไทย สุริยะยรรยง” เป็นมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ สมุทรสงคราม (MUT Samut Songkhram 2024) ผ่านระบบการแต่งตั้ง ซึ่งได้รับเกียรติจาก น.ส.ฉัตร์ณลิณ โชติจิรวราฉัตร รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ปี 2023 และมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2024 ตัวแทนจาก 3 จังหวัดคือพระนครศรีอยุธยา, นนทบุรี และอุตรดิตถ์ เดินทางมาร่วมงาน ณ ห้องประชุม โรงแรมริเวอร์ตัน จ.สมุทรสงคราม

แต่งตั้ง “ไหมไทย สุริยะยรรยง” เป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ สมุทรสงคราม 2024 พร้อมสู้ศึกชิงตั๋วไปจักรวาล

น.ส.ปุณิกา นักบริตน ผู้บริหารร้านปูเป้ ออแกไนซ์ เวดดิ้งฟลาวเวอร์ เพชรบุรี ในฐานะผู้อำนวยการกองประกวดระดับ จ.สมุทรสงคราม (City Director) และนายอนุชา แก้วจินดา ผู้จัดการกองประกวดฯ เปิดเผยว่า “ในการทำหน้าที่เป็น CD เพื่อคัดเลือกนางงามในระดับจังหวัด เพื่อเข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ปี 2024 เป็นเรื่องท้าทายและต้องทำการบ้านอย่างหนัก เนื่องจากเป็นเวทีคุณภาพในระดับสากล สำหรับการคัดเลือกมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ สมุทรสงคราม ปี 2024 (MUT Samut Songkhram 2024) ที่ตนเองได้รับลิขสิทธิ์ จ.สมุทรสงครามมานั้นจะใช้วิธีการแต่งตั้ง หลังจากที่ใช้เวลามาระยะหนึ่งทางทีมงานมีมติเอกฉันท์ที่จะคัดเลือกแต่งตั้ง น้องไหม-น.ส.ไหมไทย สุริยะยรรยง นิสิตคณะอักษรศาสตร์ ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้ดำรงตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ สมุทรสงคราม ปี 2024 เนื่องจากน้องมี Mindset หรือกรอบความคิดที่ดี และมีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์เวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ที่จะเฟ้นหาตัวแทนไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส และยังเป็นลูกหลานชาว จ.สมุทรสงครามโดยแท้จริง จึงขอเชิญชวนชาว จ.สมุทรสงคราม มาช่วยกันเชียร์และให้กำลังใจน้องไหมในภารกิจพิชิตจักรวาลด้วยนะคะ”

ด้าน น.ส.ไหมไทย สุริยะยรรยง (น้องไหม) มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ สมุทรสงคราม ปี 2024 (MUT Samut Songkhram 2024) กล่าวว่า “ขอขอบคุณผู้อำนวยการกองประกวดระดับ จ.สมุทรสงคราม (City Director) และทีมงานที่มอบโอกาสอันล้ำค่าให้กับน้องไหม และทำให้ได้ก้าวออกมาจากเซฟโซน แม้ว่าจะมีประสบการณ์ในการประกวดมาตั้งแต่ตอนเด็ก ๆ แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะเข้าร่วมประกวดบนเวทีที่ยิ่งใหญ่อย่างมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ สำหรับการเตรียมตัวประกวดครั้งนี้ได้ทำการบ้านหนักมาก ต้องคอยติดตามข่าวสารทั้งในบ้านเราและต่างประเทศ เหมือนเตรียมตัวไปสอบปลายภาค และต้องทำความเข้าใจบริบทของเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ และเวทีมิสยูนิเวิร์ส รวมถึงการตีโจทย์คอนเซ็ปท์การประกวดในปีนี้คือ “Beyond Universe…เหนือกว่าคำว่าจักรวาล” ซึ่งได้เอาตัวเองเป็นที่ตั้งแล้วถามตัวเองว่า เช่น จักรวาลมีความสำคัญอย่างไร? มีอะไรบ้างที่เหนือกว่าคำว่าจักรวาล? แล้วสิ่งที่เหนือกว่าจักรวาลมีคุณค่าต่อส่วนรวมอย่างไร? ในเบื้องต้นตัวเองได้เปรียบจักรวาลคือบ้าน “มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์” แล้วเราจะมีส่วนช่วยในการสร้างมูลค่าเพิ่มอย่างยั่งยืน ให้กับบ้านหลังนี้ทั้งในระดับประเทศและสากลได้อย่างไร? สิ่งสำคัญคือต้องไม่สร้างความกดดันให้ตัวเอง จะมองโลกในแง่ดีด้วยการเปลี่ยนเป็นพลังและแรงจูงใจ คิดเสมอว่าเป็นโอกาสที่ทำให้เราได้พัฒนาตนเองให้มีคุณค่า”

สำหรับบรรยากาศในงานแถลงข่าวฯ ได้มีตัวแทนจาก 3 จังหวัดคือ 1) หมิว-ลลิตา หงส์สะมัต MUT พระนครศรีอยุธยา 2024 และนายวัชรพงศ์ ระดมสิทธิพัฒน์ CD จ.พระนครศรีอยุธยา, 2) น้องภีม-ลลนา สิริบุญญากุลย์ MUT นนทบุรี 2024 และคุณวรางคณา อุเทนสุต CD จ.นนทบุรี และ 3) เอรี่-หริษภัช คุณปลื้ม MUT อุตรดิตถ์ 2024 และคุณโอ๊ค-ณัฐนันท์ อ่ำเมือง CD จ.อุตรดิตถ์ พร้อมผู้สนับสนุน และตัวแทนสื่อมวลชนเดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยผู้สนใจสามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหว ได้ที่ Facebook : MUT Samut Songkhram ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Exit mobile version