Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ โคนัน เดอะมูฟวี่ 27 ปริศนาปราการ 5 แฉก

ถึงเวลาที่สาวกเจ้าหนูยอดนักสืบรอคอยกันแล้ว เพราะว่าภาพยนตร์อนิเมะ Detective Conan ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะซีรีส์ ลำดับที่ 27 กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในไทยเป็นครั้งแรก!! โคนัน เดอะมูฟวี่ 27 ปริศนาปราการ 5 แฉก (โคนัน เดอะมูฟวี่ 27) ปริศนาการโจรกรรมครั้งใหม่ของจอมโจรคิด ในขณะเดียวกันยังเกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นด้วย อ่านเพิ่มเติม >> โคนัน เดอะมูฟวี่ 27 เข้าฉาย ไทย วันไหน ?

เรื่องย่อ โคนัน เดอะมูฟวี่ 27 ปริศนาปราการ 5 แฉก

จอมโจรคิด ได้ส่งการแจ้งเตือนการโจรกรรมมายังคลังเก็บสมบัติ ในฮาโกดาเตะ ฮอกไกโด เป้าหมายของเขาคือดาบญี่ปุ่นที่เคยอยู่ในช่วงปลายของสมัยเอโดะ ทว่าโดยปกติเขาสนใจเพียงอัญมณีเท่านั้น เหตุใดกันเขาถึงต้องการดาบเล่มนี้! ในขณะเดียวกันฮัตโตริ เฮย์จิ และโคนัน ได้เดินทางมายังฮาโกดาเตะ เพื่อแข่งขันเคนโด้เช่นเดียวกัน ด้วยความสามารถของการเป็นนักสืบเฮย์จิ เขามองการปลอมตัวของจอมโจรคิดได้อย่างรวดเร็ว และไล่ต้อนเขาจนจนมุม

แต่ในเวลาเดียวกัน ได้มีการพบศพบุคคลหนึ่ง เขามีรอยผ่าเป็นรูปกากบาทตรงหน้าอกในย่านฮาโกดาเตะ และจากการสืบสวนพบว่ามีบุคคลหนึ่งต้องการหาสมบัติซึ่งเป็นอาวุธที่ทรงพลัง และนั่นจึงเชื่อมโยงความเกี่ยวข้องกับการโจรกรรมของจอมโจรคิด ม่านปริศนาแห่งการต่อสู้ชิงขุมทรัพย์ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว

Exit mobile version