Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

“เสริมศักดิ์” มั่นใจ TTM+ 2024 พร้อมต้อนรับผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากทั่วโลกสู่เขาหลัก จังหวัดพังงาวันที่ 5-7 มิถุนายนนี้ คาดดันเงินสะพัดกว่า 3,000 ล้านบาท

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ขานรับนโยบาย IGNITE TOURISM THAILAND ส่งสัญญาณความพร้อมจัดงานส่งเสริมการขายด้านการท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ Thailand Travel Mart Plus 2024 (TTM+ 2024) โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในวันที่ 5-7 มิถุนายน 2567 ณ โรงแรม JW Marriott Khao Lak Resort & Spa จังหวัดพังงา เตรียมผลักดันประเทศไทยเป็น Tourism Hub ระดับโลก พร้อมชี้ TTM+ 2024 ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวต่างชาติเข้าร่วมงานในฐานะ Buyer มากที่สุดในประวัติศาสตร์ สะท้อนความเชื่อมั่นศักยภาพสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวไทย โดยคาดว่าจะสร้างรายได้จากการเจรจาธุรกิจและรายได้จากการเดินทางเข้าร่วมงานสะพัดกว่า 3,000 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์” มั่นใจ TTM+ 2024 พร้อมต้อนรับผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากทั่วโลกสู่เขาหลัก จังหวัดพังงาวันที่ 5-7 มิถุนายนนี้ คาดดันเงินสะพัดกว่า 3,000 ล้านบาท

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า Thailand Travel Mart Plus เป็นงานส่งเสริมการขายทางการท่องเที่ยวแบบ Business to Business (B2B) ระดับนานาชาติที่ใหญ่และสำคัญที่สุดของประเทศไทย ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวไทยได้มานำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวพบปะเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวจาก 50 ประเทศทั่วโลก ซึ่งปีนี้ได้จัดงานก้าวเข้าสู่ปีที่ 21 ภายใต้แนวคิด “Amazing Thailand : Your Stories Never End” พร้อมนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีและเทรนด์ที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว รวมถึงจัดกิจกรรมทัศนศึกษานำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวไทยในพื้นที่พังงา กระบี่ ภูเก็ต เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี เชียงใหม่ และลำพูน เพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับประสบการณ์การท่องเที่ยวไทยและสร้างเรื่องราวความประทับใจที่อยู่ในความทรงจำ (Unforgettable Experience) พร้อมบอกต่อสู่นักท่องเที่ยวทั่วโลก พร้อมยังให้สำคัญกับเรื่อง Sustainability ในทุกขั้นตอนการจัดงาน เพื่อตอกย้ำความพร้อมของประเทศไทยในการเป็น Tourism Hub หรือจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวทั่วโลก

TTM+ 2024 จัดขึ้นในวันที่ 5-7 มิถุนายน 2567 ณ โรงแรม JW Marriott Khao Lak Resort & Spa จังหวัดพังงา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่กำหนดจัดงานในพื้นที่เขาหลัก จังหวัดพังงา เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพรองรับนักท่องเที่ยวด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและชายหาดที่สวยงาม รวมถึงศักยภาพความพร้อมของภาคเอกชนและแนวทางในการส่งเสริมความยั่งยืนของพื้นที่ โดยปีนี้ TTM+ 2024 มีโอกาสได้ต้อนรับผู้ประกอบการชาวไทยและชาวต่างชาติร่วม 1,000 คน และที่น่ายินดีคือ TTM+ 2024 มีผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวต่างชาติตอบรับเข้าร่วมงานในฐานะ Buyer มากที่สุด สะท้อนความเชื่อมั่นศักยภาพสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวของไทยในตลาดโลก

ทั้งนี้ การจัดงาน Thailand Travel Mart Plus (TTM+) 2024 คาดว่าจะสามารถกระจายรายได้ทั้งทางตรงและทางอ้อมในพื้นที่จังหวัดพังงาและกลุ่มจังหวัดท่องเที่ยวอันดามัน โดยททท. คาดว่าจะสร้างมูลค่ารายได้จากการเจรจาธุรกิจมากกว่า 3,000 ล้านบาท และกระจายรายได้สู่ชุมชนท้องถิ่นจากการจัดงานครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท

Exit mobile version