Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน เกิดวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2533 ปัจจุบันอายุ 34 ปี เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า เกิดในครอบครัวมีฐานะยากจน พ่อเสียชีวิตในปี 2549 ด้วยโรคน้ำท่วมปอดและเบาหวาน ทำให้ขาดเสาหลักในครอบครัว ส่วนแม่ก็สุขภาพไม่แข็งแรง ป่วยเป็นโรคนิ่วในถุงนำดี แต่เมื่อผ่าตัดอาการก็ดีขึ้น

ครูไพบูลย์ เข้าโครงการพัฒนาเด็ก ซี.ซี.เอฟ. เมื่อปี พ.ศ. 2538 เมื่อตอนอายุ 5 ขวบ ได้รับความช่วยเหลือ การอุปการะในหลายด้านของมูลนิธิฯ ครูไพบูลย์ จบการศึกษา เกียรตินิยมอันดับ 1 คณะคุรุศาสตร์ สาขาวิชาภาษาไทย มหาวิทยาลัยราชภัฎเลย

ช่วงเรียนหนังสือ ครูไพบูลย์ กู้ยืมกองทุนเพื่อการศึกษาและหารายได้พิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเด็กเสิร์ฟ ร้องเพลงตามร้านอาหาร จากนั้นก็หันมาทำงานโรงงานที่รับเด็กทำงานในช่วงปิดเทอม ไม่เพียงเท่านี้ ครูไพบูลย์ ยังรับจ้างทำสปอตโฆษณา เป็นหมอลำตามงานต่าง ๆ แม้กระทั่งขายล็อตเตอลี่ครูไพบูลย์ก็ทำ เรียกว่าทำทุกอย่างเพื่อหารายได้

ตั้งแต่เด็ก ครูไพบูลย์ มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นครู และเขาก็ทำตามความฝันได้สำเร็จ ปัจจุบันรับราชการครู ที่โรงเรียนสันติวิทยาสรรพ์ อ.ผาขาว จ.เลย รวมถึงยังเป็นเจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดมิวสิค มีศิลปินนักร้องลูกทุ่งดังมากมาย อาทิ กระต่าย พรรณนิภา, ฮันนี่ นิชาดา, เนม สุรพงศ์, ครูอัญ สแบงบาน, นิวส์เตย สุชาดา ฯลฯ นอกจากนี้ ยังเปิดร้านอาหารไทย-ญี่ปุ่น ชื่อ จ้วดจ้าดแลนด์ Cafe & Restaurant ซึ่งตั้งอยู่ที่จังหวัดเลยเช่นกัน

ชีวิตส่วนตัว ครูไพบูลย์ เคยใช้ชีวิตคู่ กับ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ หรือ เอ๋ อดีตภรรยา และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนจะเลิกรากันไปแบบไม่สวยนัก เพราะเอ๋ไปออกรายการโหนกระแส ทำให้ ครูไพบูลย์ ฟ้องร้องเอ๋ ในข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งเอ๋ก็ได้ฟ้องกลับในคดีพรากผู้เยาว์ อ้างว่ามีสัมพันธ์กับครูไพบูลย์ครั้งแรกตอนอายุไม่ถึง 18 ปี ตอนนั้น เอ๋ มิรา ชนะคดี อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์

หลังจากเลิกรากับ เอ๋ มิรา ไปได้ไม่นาน นักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ออกมาแถลงข่าวเมื่อปี 2564 ว่า ครูไพบูลย์คือ สามีและพ่อของลูกที่คลอดออกมา โดยขณะนั้น กระต่าย พรรณนิภา อายุเพียง 16 ปีเท่านั้น จนกลายเป็นข่าวครึกโครม ล่าสุด เมื่อต้นปี 2567 กระต่าย พรรณนิภา ก็ออกมาประกาศว่า ได้แยกทางกับ ครูไพบูลย์แล้ว

ล่าสุด หลังจากเลิกรากับ กระต่าย พรรณนิภา ปรากฏว่า หนูรัตน์ เน็ตไอดอลชื่อดัง ได้โพสต์ภาพแชทที่ ครูไพบูลย์ทักจีบ ก่อนที่ ครูไพบูลย์จะออกมายอมรับว่าจีบ ๆ กันอยู่ งานนี้แฟนคลับก็แบ่งเป็นสองด้าน อีกด้านที่สงสัยว่าเป็นการทำคอนเทนต์เรียกกระแสหรือเปล่า อีกด้านก็ยินดีกับทั้งคู่

ขอบคุณข้อมูล Kapook

ขอบคุณรูปภาพ ไพบูลย์ แสงเดือน

Exit mobile version