Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

KFC KENTUCKY TOWN Pop- Up Store จัดวันไหน

คนคลั่งไก่เตรียมตัวให้พร้อม!! กับงาน KFC KENTUCKY TOWN Pop- Up Store ครั้งแรกของประเทศไทย งานนี้บอกเลยว่ามีแต่ความปัง! เพราะเป็นการฉลองครบรอบ 40 ปีของเคเอฟซี งานนี้เข้าฟรี!! ตั้งแต่วันที่ 9-15 มิ.ย.67 ที่ KFC สามย่านมิตรทาวน์ มีอะไรน่าสนใจบ้าง มีค่า นิวส์ สรุปมาให้

1.อิ่มอร่อยกับ 15 เมนูทั้งอาหาร ของหวานและเครื่องดื่ม จัดเต็มทั้งเมนูที่หลาย ๆ คนคิดถึงและเมนูพิเศษที่น่าอีสอีกเพียบ!! ใครคิดถึงหนังไก่แซ่บที่ทำโซเชียลแตกมาแล้ว หรือ ซอสพริกผู้พันในตำนานที่ทุกคนเรียกร้อง ก็มีขายด้วย!

2.สัมผัสประสบการณ์แบบ Immersive Experience กับบูธกิจกรรมหลากหลายที่สายเกมส์ สายอาร์ต สายเพนต์ สายคอนเทนต์ต้องกดเลิฟ พร้อมช้อปคอลเลคชั่นสตรีทแวร์สุด Exclusive ฉลองครบรอบ 40 ปี และคอลเลคชั่นคอลแลบ สุดเซอร์ไพรส์ ที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น

3.เปิดตัว แบมแบม Friend of KFC คนแรกของประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ KFC x BamBam Exclusive Moment ฟินแบบใกล้ชิดกับ แบมแบม พิเศษเฉพาะ 475 Lucky Fan และ 25 Super Fan เท่านั้น วันที่ 9 มิ.ย. 67 ที่ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ ชั้น 5 เวลา 13.00-14.00 น.

4.เอาใจอากาเซ่ เตรียมไปช้อปต่อกับ KFC x BamBam Limited Collection ทั้งเสื้อ Hoodie สีดำสุดคูล ราคา 1,190 บาท และ Griptok สุดเก๋ ราคา 399 บาท วางจำหน่ายเฉพาะที่ Kentucky Town Pop-up Store เท่านั้น

ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม >> www.kfc.co.th/kentuckytownbkk

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ KFC

Exit mobile version