Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

3 ยูนิตสุดแรร์กับสวนใหญ่หน้าบ้าน! “THE ONE Signature BANGNA – RAMA 9” บ้านหรู 3 ชั้นพร้อมลิฟต์ส่วนตัวทุกหลัง เปิดจอง 3 ยูนิตที่ดีที่สุดหน้าสวนใกล้คลับเฮาส์

สัมผัสนิยามใหม่ของชีวิต “ชิดธรรมชาติ” บนสุดยอดทำเลศักยภาพเชื่อมต่อทุกการเดินทางเข้า-ออกเมือง ราคาพิเศษ 33.89 ล้านบาท ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 500,000 บาท ภายในสิ้นเดือน มิ.ย. นี้เท่านั้น!

ตลาดอสังหาฯ ระดับลักชัวรีของเมืองไทยยังคงฮอตอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่หลายโครงการบ้านหรูได้ทยอยเปิดตัวให้กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ได้เลือกหาบ้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเหนือระดับไปพอสมควร แต่ทำเลทองที่น่าอยู่และคุ้มค่าการลงทุนซื้อบ้านหรูดีไซน์สวยพร้อมฟังก์ชันดี ๆ สักหลังคงจะหนีไม่พ้น “ย่านบางนา” ฉายาแหล่งรวมกลุ่ม Wealth แห่งกรุงเทพฯ ตะวันออก ซึ่งตอนนี้มีโปรเจ็กต์ระดับแฟล็กชิปใหม่ล่าสุดอย่าง THE ONE Signature BANGNA – RAMA 9 มาเขย่าวงการอสังหาฯ ลักชัวรีย่านบางนา ด้วยจุดเด่นที่ชัดเจนกับคอมมูนิตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 71 ยูนิต นอกจากดีไซน์หรูหราและฟังก์ชันสุดพรีเมียมของตัวบ้านแล้วโครงการยังเน้นย้ำถึงการมอบอีกระดับของ Living Experience ที่ตอบโจทย์ดีมานด์ตลาดระดับบนในทุกมิติ

3 ยูนิตสุดแรร์กับสวนใหญ่หน้าบ้าน! “THE ONE Signature BANGNA - RAMA 9” บ้านหรู 3 ชั้นพร้อมลิฟต์ส่วนตัวทุกหลัง เปิดจอง 3 ยูนิตที่ดีที่สุดหน้าสวนใกล้คลับเฮาส์

ล่าสุดทาง THE ONE Signature BANGNA – RAMA 9 ได้เปิดจอง 3 ยูนิตสุดแรร์ในทำเลติดคลับเฮาส์และสวนสวยขนาดใหญ่ใจกลางโครงการ มอบการใช้ชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติที่สุดในคอนเซปต์ Next to Nature และสะดวกสบายขั้นสุดเพราะเพียงเดินออกไปไม่กี่ก้าว เจ้าของบ้านยูนิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ ก็จะพบกับเลานจ์ส่วนกลางสุดหรู โคเวิร์กกิ้งสเปซแสนสงบ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนสกว้างขวางทันสมัย และสวนขนาดใหญ่สำหรับพักผ่อนและออกกำลังกายกลางแจ้ง ยกระดับให้ชีวิตทุกวันคือการพักผ่อนแสนสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกเจเนอเรชันในครอบครัว ซึ่ง 3 ยูนิตพิเศษนี้เป็นพูลวิลล่า 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 560 ตารางเมตร มาพร้อม 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน รอบบ้านตกแต่งด้วยสวนสวยสไตล์ Modern Garden ที่ทำให้ใกล้ชิดธรรมชาติร่มรื่นได้จากทุกมุมของบ้าน ทั้งหมดนี้นำเสนอในราคาพิเศษเพียง 33.89 ล้านบาท ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 500,000 บาท

นอกจากเรื่องทำเล ดีไซน์ ราคา และฟาซิลิตี้ที่ครบครันตอบโจทย์ THE ONE Signature BANGNA – RAMA 9 ยังมอบบริการหลังการขายที่ช่วยยกระดับการอยู่อาศัยแบบพรีเมียมกับ THE ONE BUTLER บริการผู้ช่วยส่วนตัวประจำบ้านซึ่งเป็นเอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกบ้านโครงการฯ ที่มอบความอุ่นใจ ปลอดภัย และช่วยจัดการทุกงาน Maintenance โดยทีมบัตเลอร์มืออาชีพพร้อมดูแลช่วยเหลือและนัดหมายบริการ อาทิ การดูแลสระว่ายน้ำ ดูแลต้นไม้และจัดแต่งสวน
การทำความสะอาดบ้านทั้งภายในและนอกตัวบ้าน บริการล้างแอร์ รวมไปถึงงานช่างเฉพาะทางอย่างงานระบบประปา-ระบบไฟฟ้า และบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง Personal Shopper ที่สามารถสั่งซื้อสินค้าจากนัมเบอร์วันมาร์เก็ต ให้มาส่งถึงหน้าบ้านได้อย่างสะดวกสบายโดย THE ONE BUTLER รวมอยู่ในบริการหลังการขายแบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่ม Wealth ที่มีเวลาไม่มากแต่พร้อมจ่ายเพื่อบริการที่คุ้มค่า นับเป็นความพิเศษและการสร้างคุณค่าใหม่ ๆ ที่ THE ONE Signature BANGNA – RAMA 9 รังสรรค์ขึ้นมาให้ลูกบ้านทุกคน

สัมผัสที่สุดของชีวิตเหนือระดับกับ 3 ยูนิตสุดพิเศษหน้าคลับเฮาส์-หน้าสวนใหญ่กลางโครงการที่ “THE ONE Signature BANGNA – RAMA 9 กับคอมมูนิตี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 71 ยูนิต พร้อมลิฟต์ส่วนตัวทุกหลัง คลับเฮาส์แบบจัดเต็ม บนสุดยอดทำเลศักยภาพเส้นบางนา พระราม 9 เชื่อมต่อการเดินทางเข้า-ออกเมืองอย่างสะดวกสบาย พร้อมเปิดขายและเข้าชมบ้านตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ลงทะเบียนวันนี้รับส่วนลดเพิ่มอีก 500,0000 บาท โดยลูกบ้านทุกหลังจะได้เพลิดเพลินกับบริการสุดพิเศษ “The One Butler” สอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมหรือนัดหมายวันเข้าชมได้ที่ โทร. +6699-382-8899 LINE: @theonesignature
หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ทางเว็บไซต์ www.theonesignature.com

Exit mobile version