Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

พามาดู คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ จาก 5 สถาบันชั้นนำในปี 2567

ในยุคที่เทคโนโลยีเฟื่องฟูแบบนี้ ช่องทางออนไลน์ก็กลายมาเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับแทบทุกเรื่องเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของหรือขายออนไลน์ ทำธุรกรรมทางธนาคาร การฝึกทักษะต่าง ๆ หรือแม้แต่การเรียนผ่านระบบออนไลน์ ล้วนแล้วแต่เป็นตัวเลือกยอดนิยม เพราะว่ามีความได้เปรียบในเรื่องของความสะดวกสบาย เช่นเดียวกันกับภาษาอังกฤษที่มีความสำคัญในทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นวัยเรียน หรือวัยทำงาน ก็มีโอกาสได้ใช้ภาษาอังกฤษอยู่เสมอ

ทำไมเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ถึงดีกว่า?

ตั้งแต่ที่มีการแพร่ระบาดของโรคภัยในช่วงปี 2020 ทุกคนนึกถึง Covid-19 ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของคนเราไปสิ้นเชิง ไม่แม้แต่การเรียน แต่ยังรวมถึงการทำงาน การปรับตัวที่ต้องอาศัยแพลตฟอร์มออนไลน์กันมากขึ้น และสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษ หรือภาษาอื่น ๆ ผ่านระบบออนไลน์ก็มีข้อดี เช่น

พามาดู คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ จาก 5 สถาบันชั้นนำในปี 2567

ฝึกสมาธิและช่วยฝึกการจัดสรรเวลา

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการเรียนออนไลน์สามารถถูกรบกวนจากความรู้สึกทั้งภายในและภายนอกได้สูง อย่างเช่นว่า รู้สึกหิว รู้สึกเบื่อ หรือง่วงนอน หรือพวกปัจจัยภายนอกเช่น เสียงสัตว์ เสียงก่อสร้าง เพราะฉะนั้นผู้เรียนจะต้องมีสมาธิโฟกัสกับการเรียน ไม่วอกแวก และมีความตรงต่อเวลาไม่ไปทำอย่างอื่นเพราะต้องจัดสรรเวลามาเรียนให้ตรงตามกำหนด

ประหยัดทั้งเวลาและเงิน

เพราะคุณสามารถเข้าเรียนได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ไม่มีปัญหารถติด ที่อาจทำให้คุณไปเข้าเรียนสาย หรือความรู้สึกไม่อยากไปเรียนเพราะต้องเสียเวลาเดินทาง ยังไม่รวมการลดค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ในระหว่างที่เรียนด้วยนะ

มีความกล้าแสดงออกมากขึ้น

คนที่เรียนภาษาส่วนใหญ่มักจะล้มเหลวเพราะปัญหาเรื่องของความเขินอาย ความลำบากใจที่จะถามผู้สอน เนื่องจากมีความสงสัยหรือไม่เข้าใจในบทเรียน ไม่ใช่เฉพาะกับการเรียนภาษาเท่านั้น การเรียนวิชาอื่นๆ ก็เช่นกัน เพราะคนส่วนใหญ่กลัวตกเป็นเป้าสายตาของเพื่อนร่วมชั้น จนรู้สึกอึดอัดไม่อยากถามนั่นเอง

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษจาก 5 สถาบันชั้นนำ

การเรียนรู้ภาษาอังกฤษไม่ใช่แค่การท่องจำเฉยๆ เพราะการเรียนภาษาที่ดียังมีเคล็ดลับอีกมากมายที่สามารถนำไปใช้ได้จริง ทั้งการสอบและการสมัครงานที่เหมาะอย่างยิ่งในปัจจุบัน และวันนี้เราขอแนะนำ คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ จาก 5 สถาบันสอนภาษาชั้นนำ ในปี 2567 เพื่อให้เกิดการเรียนรู้ภาษาที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

1. Engduo Thailand

สถาบันสอนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่มีรีวิวจากนักเรียนจริงในแง่บวกที่สูงมาก มีการเปิดคอร์สเรียนภาษาอังกฤษทั้งแบบตัวต่อตัวตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงระดับสูง เพื่อให้ผู้เรียนสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
ช่องทางติดต่อ: Website: https://engduothailand.com/
Facebook : https://www.facebook.com/EngduoThailand
เบอร์โทร: 099-217-0880

2. EduFirst Language School

สถาบันสอนภาษาอังกฤษสูตรออนไลน์ โดยจะจัดให้มีครูผู้สอนเพียงคนเดียวต่อคนตลอดระยะเวลาของคอร์ส เพื่อให้เกิดความต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพสูงสุด แน่นอนว่านักเรียนมีอิสระที่จะเลือกเวลาเรียนเองได้

3. Nova Online

สถาบันสอนภาษาออนไลน์อีกหนึ่งแห่ง มาพร้อมด้วยหลักสูตรภาษาอังกฤษที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เรียนที่มีความต้องการแตกต่างกัน แถมยังช่วยวางแผนบทเรียนและกำหนดเป้าหมายให้ผู้เรียนเข้าใจได้อย่างรวดเร็ว

4. AUA Language Center

สำหรับ AUA Language Center เป็นโรงเรียนสอนภาษาของ United States Association of Former Students โดยได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลสหรัฐอเมริกา มีความพร้อมด้วยระบบการสอนทั้งแบบในสถาบันและแบบออนไลน์ สามารถเลือกได้ตามความสะดวก

5. Wall Street English

สถาบันสอนภาษาอังกฤษออนไลน์ ที่ได้รับการรับรองจากเคมบริดจ์ มีคอร์สให้เลือกหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นฟัง พูด อ่าน หรือเขียน รับรองผลลัพธ์ว่าจะสามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว

บทสรุป

การเรียนภาษาอังกฤษโดยการฟังการสอนในห้องเรียนอาจจะไม่เหมาะกับบางคนก็เป็นได้ ถึงแม้ว่าการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์จะมีข้อเสียจากการถูกรบกวนได้ง่าย แต่ข้อดีของมันก็คือความสะดวกสบายเช่นกัน เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็เรียนได้ แถมยังได้ฝึกสมาธิไม่ให้ถูกรบกวนจนวอกแวกได้อีกด้วยนะ

Exit mobile version