Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

บขส. เปิดรับสมัครงาน ตำแหน่ง “ผู้อำนวยการกองเทคโนโลยีสารสนเทศ ระดับ 9” ระหว่างวันที่ 1 – 31 ก.ค.67

บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) รัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงคมนาคม มีความประสงค์เปิดรับสมัครบุคคลทั่วไปที่มีคุณวุฒิ และคุณสมบัติตามที่กำหนด เข้ารับการสรรหาคัดเลือก เพื่อบรรจุแต่งตั้งเป็นพนักงานตำแหน่ง “ผู้อำนวยการกองเทคโนโลยีสารสนเทศ ระดับ 9” จำนวน 1 อัตรา

ซึ่งผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติทั่วไป และ คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งเป็นไปตามที่กำหนด เช่น มีสัญชาติไทย อายุไม่เกิน 45 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันที่ยื่นใบสมัคร), ต้องสำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี / ปริญญาโท ในสาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์, สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องตาม ก.พ. รับรอง และ มีประสบการณ์ในการบริหารและพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ไม่น้อยกว่า 3 ปี เป็นต้น

โดยเปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2567 ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ตาม QR-Code ซึ่งจะต้องกรอกข้อมูลการสมัครให้ครบถ้วน พร้อมเอกสารหลักฐานประกอบการสมัครต่างๆ ส่งมาที่ Email : hrm@transport.co.th ภายในวันที่ 31 ก.ค.2567 เวลา 23.59 น. (ใช้เวลาจากอีเมล์ผู้รับ) และในกรณีผู้สมัครยื่นเอกสารไม่ครบถ้วนหรือส่งโดยวิธีอื่น หรือส่งเมื่อพ้นระยะเวลาที่กำหนดใบสมัคร เอกสารดังกล่าวจะไม่รับการพิจารณา

บขส. เปิดรับสมัครงาน ตำแหน่ง "ผู้อำนวยการกองเทคโนโลยีสารสนเทศ ระดับ 9" ระหว่างวันที่ 1 – 31 ก.ค.67

ทั้งนี้ หลังจากปิดรับสมัครแล้ว บขส. จะดำเนินการสรรหาคัดเลือก โดยพิจารณาจากคุณสมบัติ ประสบการณ์ในการทำงานและข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ของผู้สมัคร แล้วกลั่นกรองผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เพื่อเชิญเข้ารับการสัมภาษณ์และแสดงวิสัยทัศน์ โดยจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสัมภาษณ์และแสดงวิสัยทัศน์วันที่ 2 ส.ค.2567 ทางเว็บไซต์ บขส. www.transport.co.th ซึ่งเกณฑ์การตัดสินเป็นไปตามที่ บขส. กำหนด

นอกจากนี้ บขส. ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาคัดเลือกเฉพาะผู้ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนและเหมาะสม โดยการพิจารณาของ บขส. ถือเป็นที่สุด ผู้สมัครไม่มีสิทธิ์เรียกร้องหรืออุทธรณ์ใดๆ ต่อการตัดสินของ บขส. ในกรณีที่คณะกรรมการสรรหาฯ เสนอชื่อผู้ที่สมควรได้รับการพิจารณาบรรจุแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการกองเทคโนโลยีสารสนเทศ ต่อคณะกรรมการ บขส. และ คณะกรรมการ บขส. พิจารณาเห็นว่าบุคคลที่เสนอมายังไม่สมควรได้รับการพิจารณาบรรจุแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกองเทคโนโลยีสารสนเทศ ให้ถือว่าผลการตัดสินของคณะกรรมการ บขส. เป็นที่สุด ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อไม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าใช้จ่ายหรือค่าเสียหายใด ๆ ทั้งสิ้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองบริหารทรัพยากรบุคคล ฝ่ายพัฒนาองค์กร บริษัท ขนส่ง จำกัด โทร 0 2936 2852 – 66, 0 2936 2841 – 48 ต่อ 818, 241
อ่านเพิ่มเติม >> กองบริหารทรัพยากรบุคคล ฝ่ายพัฒนาองค์กร บริษัท ขนส่ง จำกัด โทรเบอร์อะไร ?

Exit mobile version