Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ปฏิทินกิจกรรมต้อนรับหน้าฝน มาแล้ว สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก – เพชรบูรณ์

มีค่า นิวส์ รวบรมกิจกรรมที่น่าสนใจหลายงาน สนใจกิจกรรมไหนเลือกไปเที่ยวได้เลย

” พิดโลก ปล่อยไก่ ” ตอน… มู เมาท์ มันส์
Art & Craft Market, การแสดงดนตรี, กิจกรรมเช็คอินรับของที่ระลึก, กิจกรรมนิทรรศการแสดงผลงานภาพถ่าย, กิจกรรม Workshop งานคราฟต์ ระหว่างวันที่ 23 – 27 กรกฎาคม 2567 ย่านประตูมอญ / ย่านตลาดใต้

“กิจกรรมสุดมันส์ ล่องแก่งลำน้ำเข็ก”
จากสภาพอากาศในเดือนกรกฎาคม 2567 ที่มีปริมาณฝนค่อนข้างมาก ส่งผลให้ระดับน้ำในลำน้ำเข็ก สูงขึ้น 50-60% สามารถล่องแก่งลำน้ำเข็กได้แล้ว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ททท.พิษณุโลก โทร. 055252742-3

“พุทธศรัทธา บูชาพระพุทธชินราช”
ร่วมรับชม ” การแสดงแสง เสียง ประวัติศาสตร์เมืองพิษณุโลก“ และตำนานพระพุทธชินราช 3 วัน 3 คืน ระหว่างวันที่ 20-22 กรกฎาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก ถวายเป็นพุทธบูชาแด่องค์พระพุทธชินราชประจำปี 2567

“อินทผลัมเพชรบูรณ์ & บอลลูน เฟสติวัล”
ณ สนามหน้าศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์เพชรบูรณ์ (ข้างพระใหญ่) ระหว่างวันที่ 26-28 กรกฎาคม 2567 ภายในงานมีการออกร้านจากเกษตรกรกลุ่มอินทผลัมเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่นำอินทผลัมสดมาให้ทุกท่านได้เลือกชิม และเลือกซื้อ พร้อมโปรโมชั่นนาทีทอง มีการจำหน่ายสินค้าเกษตร สินค้าแปรรูป พร้อมทั้งสินค้าโอทอปจังหวัดเพชรบูรณ์ อิ่มอร่อยกับอาหารสไตล์ฟู้ดทรัค (Food truck) และร้านค้ามากมาย ชมการแสดงดนตรีโฟล์คซองทุกค่ำคืน เด็ก ๆ เพลิดเพลินกับกิจกรรมสวนสนุกกลางแจ้ง และพิเศษบอลลูน (Mini Ballloon Fancy) หลากสีสัน ที่เรานำมาจัดแสดงให้ทุกท่านได้ชม ถ่ายภาพ และชิลล์กับบรรยากาศสบาย ๆ ภายในงาน

“เทศกาลอาโวคาโด-กาแฟ เขาค้อ ประจำปี 2567”
11 – 13 กรกฎาคม 2567 ณ จุดชมวิวเขาค้อ ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

ปฏิทินกิจกรรมต้อนรับหน้าฝน มาแล้ว สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก - เพชรบูรณ์
Exit mobile version