Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เปิดดวง 12 ราศี ดาวเกตุย้าย 2567 มีผลอย่างไร

ดาวเกตุ หรือ ดาวพระเกตุ มีชื่อภาษาอังกฤษว่า ดาวเนปจูน เป็นดาวเคราะห์ในระบบสุริยะลำดับสุดท้าย ใหญ่เป็นอันดับที่ 4 รองจากดาวพฤหัสบดี ดาวเสาร์ ดาวยูเรนัส สำหรับความหมายในตำราโหราศาสตร์ไทย ดาวเกตุ ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งเล็งราหูแบบสากล เมื่อเข้าร่วมกับ ดาวใด ก็มักจะสนับสนุนให้ดาวนั้นทำหน้าที่ได้มากยิ่งขึ้น มีพลังมากขึ้น สำหรับ ดาวเกตุย้าย 2567 จะย้ายวันที่ 13 ส.ค. 67 ส่งผลให้ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี มีการเปลี่ยนแปลงไป ทั้งในด้านดีและไม่ดี ซึ่ง อาจารย์ไวท์ หมอดูโอปป้า เปิดเผยถึงดวงของ 12 ราศีหลังดาวเกตุย้าย มีค่า นิวส์ สรุปมาฝากค่ะ

1.ราศีเมษ มีโอกาสดีในเรื่องงาน ได้เริ่มทำหน้าที่ใหม่ๆ ใน 2 เดือนนี้ ได้งานพิเศษเพิ่ม ได้งานใหญ่ รายได้ดี ค้าขายออนไลน์มีกำไร ได้เงินเพิ่ม

2.ราศีพฤษภ มูแล้วรวย มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์หนุนดวงให้เกิดโชค มีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ หลัง 28 มิถุนายน มีข่าวชะตาพลิกดีขึ้น

3.ราศีมิถุน ดาวเกตุย้ายเข้าเรือนมรณะ ช่วงนี้มีอุปสรรคให้ต้องคอยแก้ไข วุ่นวาย อย่างไรก็ตามภายใน 2 เดือนนี้จะสำเร็จการใหญ่

4.ราศีกรกฏ จะมีผู้ใหญ่ใจดีที่มีบารมีเข้ามาช่วยผลักดัน เปิดโอกาสใหม่ๆ เรื่องเงิน คนมีคู่ พาคู่ไปมูขอพรแล้วดวงจะปัง

5.ราศีสิงห์ มีคนคอยปัดแข้งปัดขา มีอุปสรรคให้แก้ไข แต่สิ่งที่รบกวนเหล่านี้เป็นเพียงทางผ่านให้พิสูจน์ตัวเองไปสู่จุดที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

6.ราศีกันย์ ได้ริเริ่มสิ่งใหม่ๆ มีโปรเจ็กต์ใหม่ๆ เข้ามา ได้เริ่มลงมือทำสิ่งต่างๆ ด้วยความตั้งใจ หลังวันที่ 30 มีข่าวดีเรื่องโชค

7.ราศีตุลย์ ในช่วงนี้จะมีข่าวดีเรื่องทรัพย์สินใหม่ๆ บ้าน รถ ธุรกิจ รวมถึงหน้าที่การงาน หลังวันที่ 28 มิถุนายน คนในบ้านนำข่าวดีมาให้

8.ราศีพิจิก พี่น้องเพื่อนคนใกล้ตัว จะเข้ามาช่วยเหลือ ผลักดันให้เกิดความสำเร็จแบบก้าวกระโดด มีการเดินทาง เจราจาติดต่อ จะสัมฤทธิ์ผล

9.ราศีธนู ปัญหาเรื่องเงินที่ติดขัดจะมีทางออก มีเงินเข้ามาให้หมุนได้ทัน หากคาดหวังเรื่องการอนุมัติการเงินจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้

10.ราศีมังกร ในช่วงนี้มีความมุ่งมั่นทะเยอทะยาน สร้างความสำเร็จให้แก่ตัวเองในทุกด้าน เซนส์แรง ฝันแม่น อารมณ์หงุดหงิดง่าย

11.ราศีกุมภ์ ไม่เหมาะกับการลงทุนใหญ่ๆ มีความวิตกกังวลในบางเรื่อง มีรายจ่ายเกิดขึ้นแบบงงๆ หากในบ้านมีสิ่งของแตกชำรุดให้ซ่อมแซม

12.ราศีมีน มีโชคใหญ่ มีกำไรจากการค้าขาย เรื่องยากๆ จะเปลี่ยนเป็นง่าย ดวงโชคดีพุ่งเข้าหา งานรุ่ง เงินพุ่ง ได้โชคใหญ่สุดปัง

ขอบคุณข้อมูล White Jewel

Exit mobile version