Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

How To โหวต ลิซ่า ชิงรางวัล MTV Video Music Awards 2024

นาทีนี้ คงไม่มีใครปังไปกว่า ลิซ่า (LISA)  ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ที่หลังจากปล่อยเพลงฮิต ROCKSTAR จนโด่งดัง คนแห่ Cover ท่าเต้นถล่มทลาย รวมถึงเพลงใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวกับ NEW WOMEN ซึ่งได้ Rosalía นักร้องชื่อดังชาวสเปนร่วมฟีเจอริ่งด้วย 

ทำให้เธอมีชื่อเข้าชิงรางวัล 2024 VMAs หรือ MTV Video Music Awards 2024 ในสาขา Best K-POP, Best Editing, Best Choreography และ Best Art Direction ถือเป็นศิลปิน K-POP ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงมากที่สุดในปีนี้เลยจ้า ล่าสุด เปิดให้แฟน ๆ เข้าไปโหวตให้ ได้แล้ว! ถึง 30 ส.ค. 67 มีค่า นิวส์ สรุปขั้นตอนมาให้ค่ะ

1.กดเข้าเว็บไซต์ https://www.mtv.com/vma/vote/best-k-pop

2.ล็อกอินด้วยบัญชี Google หรือ อีเมล์อื่น ๆ

3.เลื่อนหา LISA – Rockstar ในสาขา Best K-POP, Best Editing, Best Choreography และ Best Art Direction 

4.กดโหวต เครื่องหมายบวก ( + ) ไปจนถึง 10 คะแนนสูงสุด (หากโหวตช่วงเวลา 00.00-01.00 น. ของทุกวัน จะได้คะแนนคูณ 2 (20 คะแนน)

5.กด Submit (เป็นอันเรียบร้อย)

หมายเหตุ : 1 อีเมลในการ Log in สามารถโหวตได้ 1 รอบต่อวัน แต่หากใครมีหลายอีเมล ให้กดเลื่อนลงมาด้านล่างสุดเพื่อกด Log out แล้วกด Log in อีเมลใหม่ แล้วกดโหวตได้อีกจ้า

ทั้งนี้ ทราบมาว่า ลิซ่า ยังจะได้ขึ้นโชว์บนเวทีอีกด้วย โดยการแสดงจะเริ่มในวันที่ 11 ก.ย. ตามเวลาท้องถิ่นสหระฐฯ หรือเช้าวันที่ 12 ก.ย. เวลา 08.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Exit mobile version