Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ ประสพ พลากรกิตติ

ประสพ พลากรกิตติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคมีโก้ อินเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Chemico Group) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเคมีภัณฑ์คุณภาพสูง สำหรับส่วนประกอบในสินค้ากลุ่มเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน อาหารและอาหารเสริม สารแต่งรส/กลิ่น เครื่องมือและอุปกรณ์ด้านสุขภาพความงาม และเครื่องมือที่ใช้ในห้องแล็บ บริการทดสอบในห้องแล็บ ซึ่งปัจจุบัน Chemico Group มีสำนักงานในต่างประเทศ 9 ประเทศ รวมไทยเป็น 10 ประเทศ

ประสพ พลากรกิตติ เป็นที่รู้จักมากขึ้น เมื่อแต่งงานกับดาราสาว กบ พิมลรัตน์ พิศลยบุตร หรือที่หลายคนรู้จักเธอในบทบาท พระสุริโยทัย (ตอนเด็ก) และพระสวัสดิราช (ลูกของพระสุริโยไท) ซึ่งหลังจากแต่งงานกันเมื่อปี 2559 กบ พิมลรัตน์ ก็เว้นวรรคจากการแสดงละคร ภาพยนตร์ไปนานเกือบ 10 ปี เรียกว่าเกือบจะหันหลังให้วงการเลยก็ว่าได้ ส่วนสาเหตุ เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า ได้หันไปทำงานของตัวเอง และช่วยซัพพอร์ตคุณประสพ สามี อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ กบ พิมลรัตน์ พิศลยบุตร 

กบ พิมลรัตน์ เคยพูดถึงสามีว่า คุณประสพอายุห่างกับเธอถึง 19 ปี (ปัจจุบันคุณประสพอายุ 60 ปี) เป็นเหมือนครูที่เก่งเรื่องธุรกิจ การต่อสู้ชีวิต และตอกย้ำความเป็นคนมีสัจจะมีคุณธรรมและยุติธรรมให้กับเธอ เป็นกระจกสะท้อนการใชีชิวต แม้ทั้งสองคนจะต่างกันสุดขั้ว แต่ก็ทำให้อยู่ด้วยกันมาได้ ปรับตัวเพื่อกันและกันอย่างแท้จริง

ขอบคุณข้อมูล Sanook

ขอบคุณภาพ SCB

Exit mobile version