Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์

เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ อดีตภรรยานายไพบูลย์ แสงเดือน หรือ ครูไพบูลย์ ภูมิลำเนา เป็นคนจังหวัดเลย มีอาชีพเป็นช่างแต่งหน้าอิสระ และเปิดร้านเสริมสวย ทั้งทำผมและทำเล็บ

อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ ครูไพบูลย์ แสงเดือน

เอ๋ มิรา คบหากับ ครูไพบูลย์ มาตั้งแต่อายุ 16 ปี กระทั่งจดทะเบียนสมรส และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน โดยเธออยู่เบื้องหลังการเปิดค่ายเพลง จ้วดจ้าดสตูดิโอ ซึ่งตอนนั้นอดีตสามีอยากเปิดค่ายเพลง เธอจึงช่วยกู้เงินมาทำค่ายเพลง

ปัจจุบัน เอ๋ มิรา มีงานรีวิวสินค้ามามากมาย รวมถึงแจ้งเกิดเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอ และเป็นศิลปินนักร้อง เจ้าของเพลง ฟ้ามีตา โดยได้รับโอกาสจากนายประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายเพลง ไหทองคำเร็คคอร์ด

สำหรับเรื่องราวความรักของเธอ ทั้งคู่เลิกรากันแบบไม่สวยนัก เพราะ เอ๋ มิรา ไปออกรายการโหนกระแส เปิดใจปมปัญหาบ้านแตก ทำให้ ครูไพบูลย์ ฟ้องร้องเอ๋ ในข้อหาหมิ่นประมาท

ซึ่ง เอ๋ มิรา ก็ได้ฟ้องกลับในคดีพรากผู้เยาว์ และเธอก็ชนะคดี และศาลชั้นต้นพิพากษาว่าจำคุก 8 ปี ให้จำเลยชดใช้ค่าสินไหมทดแทนแก่โจทก์ร่วม 350,000 บาท โดยครูไพบูลย์ได้ยื่นอุทธรณ์ไว้

ล่าสุด วันที่ 3 กันยายน 2567 ศาลอุทธรณ์ได้ตัดสินจำคุก ครูไพบูลย์ 8 ปี ไม่รอการลงโทษ และให้ชำระดอกเบี้ยอัตราร้อยละ 5 ต่อปีของต้นเงินจนกว่าจะชำระเสร็จ 

ทั้งนี้ ครูไพบูลย์ ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ขอประกันตัว ศาลชั้นต้นพิจารณาส่งให้ศาลฎีกาพิจารณาประกัน จากนั้นเจ้าหน้าราชทัณฑ์คุมตัวครูไพบูลย์ไปคุมขังยังเรือนจำ เพื่อรอผลพิจารณาประกันของศาลฎีกา

ขอบคุณภาพ มิรา ชลวิรัลวานิศร์

Exit mobile version