Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เพชรปากปลาร้า คือใคร

แม่ปุ้ย TPN หรือ ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้จัดการ บริษัท พีเอ็น โกลบอล จำกัด ออกมาประกาศลงโทษ เพชร ปากปลาร้า หน้าเป๊ะ หลังจากที่มีคลิปหลุดฉาวของเธอกับผู้ชายบนไลฟ์ TikTok มีค่า นิวส์ จึงจะพามาทำความรู้จักกับเธอคนนี้กันค่ะว่า เพชรปากปลาร้า คือใคร

เพชรปากปลาร้า หรือ เพชรปากปลาร้าหน้าเป๊ะ ชื่อจริง เพชร กมุทมาศ (เพชรชี่) รองชนะเลิศอันดับ 4 Universe is U 2024 (เวทีประกวดนางงามไม่จำกัดเพศ จัดขึ้นปีนี้เป็นปีแรก) ภูมิลำเนาเป็นชาวบุรีรัมย์ ซึ่งที่มาของคำว่า “ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ” มาจากฉายาคนดังเมื่อปี 2556 ที่สื่อมวลชนได้ตั้งให้กับนักแสดงดัง พลอย เฌอมาลย์ ทำให้เพชรรู้สึกประทับใจ และหยิบมาตั้งเป็นชื่อต่อท้ายของตัวเอง

สำหรับชื่อเสียงของ เพชรปากปลาร้าหน้าเป๊ะ เริ่มกลายเป็นที่พูดถึงในช่วง 2559 เพราะเพชรออกมาพูดถึงการประกวดมิสยูนิเวิร์สในปีนั้น ซึ่งมีตัวแทนสาวไทยอย่าง น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ไปประชันความงามในระดับเวทีโลก พูดตรงไปตรงมาจนเกิดกระแสดราม่า ด้วยการเอ่ยว่า น้ำตาล พักก่อน!!! ส่งผลให้คลิปของเพชรถูกแชร์ต่ออย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ เพชรปากปลาร้าหน้าเป๊ะ ยังมีคลิปไวรัลที่ชาวเน็ตจดจำได้อีกเพียบ ไม่ว่าจะคลิปตอนพูดแบบเชิด ๆ ว่า “I don’t care Boston , I don’t care USA , You know? I care just my life , if you not happy .. don’t care! เชิด มึงรู้จักมั้ยคำว่าเชิด ตลอดจนคลิปที่มีอาการคล้ายเมาและขับจนมีปากเสียงกับตำรวจ

แต่แล้ว เพชรปากปลาร้าหน้าเป๊ะ ก็ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดตัวเอง ด้วยการขึ้นเวทีประกวด Universe Is U 2024 จนสามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 มาครองได้สำเร็จ พร้อมใช้โอกาสนี้กล่าวคำขอโทษไปถึง น้ำตาล ชลิตา นางงามรุ่นพี่ที่เคยพูดถึงเมื่อหลายปีก่อนด้วย

แต่สุดท้ายก็ครองมงได้ไม่ครบวาระ เมื่อวันพุธที่ 4 กันยายน 2567 เพชรปากปลาร้า ถูกปลดออกจากตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 4 Universe Is U 2024 เนื่องจากเจ้าตัวไลฟ์สดขณะทำกิจกรรมเริงรักบนเตียงคู่กับแฟนหนุ่ม จึงทำให้แม่ปุ้ย ไม่พอใจ เพราะถือว่าไม่รักษาเกียรติของเวทีประกวด

ขอบคุณภาพ IG petchyofficial

Exit mobile version