Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รู้จัก KIS International School Reignwood Park

KIS International School Reignwood Park ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 150 ไร่ ในตำบลลำไทร อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักรเรนวูด ปาร์ค โครงการระดับเมกะมิกซ์ยูส มูลค่า 5 หมื่นล้าน เป็น campus ที่ต่อยอดมาจาก KIS International School Bangkok ย่านเหม่งจ่าย รัชดาภิเษก ภายใต้คอนเซ็ปต์ one school two campus มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริหารโรงเรียนโดยคุณกุ๊ก พริษฐ์ รักตพงศ์ไพศาล

KIS International School Reignwood Park สอนด้วยหลักสูตร IB IB (International Baccalaureate) เป็นหลักสูตรที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนานักเรียนแบบองค์รวม ไม่ได้พัฒนาเด็กหรือสอนเด็กแค่วิชาการ แต่ให้ความสำคัญกับทักษะการดำรงชีวิต และ skill set ต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตในโลกยุคยุศศวรรษที่ 21 เช่น วิธีการใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่น วิธีการทำงางานร่วมกับผู้อื่น วิธีจัดการบริหารอารมณ์ตัวเอง จัดการเวลา เป็นต้น

เบื้องต้น KIS International School Reignwood Park เปิดรับนักเรียน ตั้งแต่อายุ 3 ถึง 14 ปี หรือชั้นอนุบาล 1 จนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

ขณะที่ค่าใช้จ่ายของโรงเรียน KIS ก็หลักล้านบาท โดยมีคุณแม่ท่านหนึ่งได้รีวิวผ่าน TikTok บัญชี mommyjanggy โดยในคลิปคุณแม่ได้บรรยายว่า “ไปสมัครเรียน KIS International School” มี 3 เทอมอ้างอิงจากหลักสูตรนานาชาติค่าเทอมเทอมแรกอยู่ที่ 260,000 บาท ยังไม่รวมค่าแรกเข้า และกองทุนพัฒนาโรงเรียน อีกประมาณ 500,000 บาท

ขอบคุณข้อมูล ประชาชาติธุรกิจ

ขอบคุณภาพ KIS International School Reignwood Park

Exit mobile version