Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ วง MEOVV 

MEOVV (อ่านว่า มียาโอ,미야오) เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย THEBLACKLABEL ซึ่งเป็นค่ายของโปรดิวเซอร์ชื่อดัง อย่าง Teddy Park ผู้ทำเพลงดังให้ศิลปินในค่าย YG Entertainment หลายวง อาทิ BLACKPINK, 2NE1 หรือ BIGBANG เป็นต้น สำหรับสมาชิกในวง 5 คน แต่ละคนก็น่าสนใจ เพราะมีเอกลักษณ์ และหลายคนเคยเป็นนางแบบมาก่อน มีค่า นิวส์ เลยจะพามาทำความรู้จักพวกเธอกันค่ะ

1. ELLA (เอลล่า แมคเคนซี่ กรอสส์) ชื่อเกาหลี : Nabi (นาบี, แปลว่าผีเสื้อ) เกิด 1 ธันวาคม 2008 ปัจจุบันอายุ 16 ปี สัญชาติ เกาหลี-อเมริกัน บ้านเกิด ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เอลล่าเข้ามาในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุยังน้อย เริ่มแสดงโฆษณาตั้งแต่เด็ก ๆ จากนั้นในปี 2018 ได้เซ็นสัญญาอยู่ในสังกัด THEBLACKLABEL โดยเธอสนิทสนมกับสาว ๆ BLACKPINK อีกด้วย

2.Lee GAWON (ลีกาวอน หรือ กาวอน) เกิด 27 เมษายน 2005 ปัจจุบันอายุ 19 ปี สัญชาติ เกาหลี-อเมริกัน บ้านเกิด สหรัฐอเมริกา เส้นทางในวงการบันเทิงของกาวอน เธอเคยเป็นนางแบบให้กับโฆษณา Addidas และเธอยังเคยเป็นเด็กฝึกหัดของค่าย YG Entertainment ก่อนที่จะย้ายมาสังกัด THEBLACKLABEL

3.Kim SOOIN (คิม ซูอิน) เกิด 12 เมษายน 2005 ปัจจุบันอายุ 19 ปี สัญชาติ เกาหลี บ้านเกิด เมืองแดกู ประเทศเกาหลีใต้ เข้ามาเป็นเด็กฝึกค่าย THEBLACKLABEL ในปี 2019

4.Tanaka Anna (ทานากะ อันนา) เกิด 17 พฤศจิกายน 2005 ปัจจุบันอายุ 19 ปี สัญชาติ ญี่ปุ่น บ้านเกิด โทะยะมะ ประเทศญี่ปุ่น สำหรับเส้นทางวงการบันเทิงของอันนา เริ่มจากการเป็นนางแบบในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 2014 ต่อมาได้เข้าเป็นเด็กฝึกในค่าย THEBLACKLABEL

5.NARIN (นาริน) เกิด 15 สิงหาคม 2007 ปัจจุบันอายุ 17 ปี สัญชาติ เกาหลี บ้านเกิด โซล ประเทศเกาหลีใต้ เธอมีความสามารถในการพูดได้ถึง 3 ภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ เกาหลี และญี่ปุ่น 

Exit mobile version