Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ปรับโครงสร้างหนี้ ธอส. แบบ One Stop Service วันที่ 14 ก.ย. 67

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) จัดงานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยบูรณาการความร่วมมือกับสำนักงานศาลยุติธรรม และคณะทำงานพัฒนาระบบไกล่เกลี่ยก่อนฟ้อง ช่วยเหลือลูกค้ากลุ่มเฝ้าระวังเป็นพิเศษ (SM) และลูกค้าสถานะ NPL ที่ได้รับผลกระทบด้านรายได้ เข้าเจรจาปรับโครงสร้างหนี้ ครบจบในวันเดียว แบบ One Stop Service (ปรับโครงสร้างหนี้ ธอส.) เพื่อให้ลูกค้าสามารถรักษาบ้านของตนเองไว้ได้ต่อไป ผู้สนใจเข้าร่วมได้ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 09.00-16.00 น. ณ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่

ภายในงาน จะมีบุคลากรจากสำนักงานศาลยุติธรรม ซึ่งเป็นผู้มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในการช่วยแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะเข้ามาเป็นคนกลางร่วมเปิดโต๊ะเจรจาช่วยเหลือลูกค้าให้เข้าสู่กระบวนการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถแก้ไขหนี้กับ ธอส. ได้ครบจบในวันเดียวแบบ One Stop Service ด้วยกระบวนการไกล่เกลี่ยก่อนฟ้องคดี โดยไม่ต้องเข้าสู่กระบวนการฟ้องร้องคดีต่อศาลและ ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ธอส. ทุกสาขาทั่วประเทศ G H Bank Call Center โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และติดตามข่าวสารของธนาคารได้ที่ Mobile Application : GHB ALL GEN และ www.ghbank.co.th

Exit mobile version