Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

น้องเอวาคือใคร

น้องเอวา คือ เด็กหญิงอายุ 11 ปี เป็นที่รู้จักจากการที่แแม่เมย์ คุณแม่ของน้อง โพสต์คลิปบีบหัวใจคนดู เป็นคลิปที่น้องเอวา กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ผ่านบัญชี TikTok ที่ชื่อว่า ”แม่เมย์แม่น้องเอวา” ซึ่งในระยะหลัง น้องเอวา อาการทรุดจนมองไม่เห็นหน้าแม่แล้ว กระทั่งเมื่อช่วงวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา คุณแม่ได้โพสต์ขอยุติการรักษาทุกอย่าง เพราะไม่อยากให้ลูกเจ็บปวดทรมานอีกต่อไป

ล่าสุด วันที่ 19 กันยายน 2567 แม่เมย์ โพสต์ผ่าน เฟซบุ๊ก Natsuda Klinkham เป็นภาพแม่เมย์จับมือน้องเอวาเพื่อบอกลาครั้งสุดท้าย เพราะลูกนั้นเสียชีวิตลงแล้วจากอาการป่วยมะเร็งต่อมหมวกไต ระยะสุดท้าย โดยแม่เมย์ระบุว่า
 
         “เดินทางไปรอแม่ที่ดาวก่อนนะลูก เดินไปตามทางสวนดอกไม้สวย ๆ ไม่เจ็บปวด ไม่ทรมานอีกแล้ว ลืมมันไปให้หมดเลยนะลูก ทิ้งความเจ็บปวดไว้ในชาตินี้ให้หมด พอแล้ว…. เกิดมาใหม่ขอให้หนูร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บนะ รักสุดหัวใจน้องเอวา”

สร้างความใจหายให้กับผู้ที่ติดตามเรื่องราวการต่อสู้ของแม่เมย์และน้องเอวา จนมีการแชร์ออกไปกว่า 3 หมื่นครั้ง โดยต่างส่งกำลังใจให้แม่เมย์ ชื่นชมที่เข้มแข็งเพื่อลูกมาเต็มที่แล้ว พร้อมอวยพรให้น้องเอวาไปเป็นนางฟ้าตัวน้อยอยู่บนสวรรค์ จากนี้ไม่ต้องทนทุกข์จากโรคร้าย

ขอบคุณข้อมูล kapook

Exit mobile version