Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รู้จัก แพร ธิธาดา แพร ชนันท์ภัสส์

แพร ชนันท์ภัสส์ เลิศเกียรติไพบูลย์ หรือ ชื่อเดิม อารดา, วรภร, ธิธาดา และ ชนันท์ภัสส์ ตามลำดับ เกิดวันที่ 19 กรกฎาคม 2532 ปัจจุบันอายุ 35 ปี จบการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) จาก Siam Business Administration College (SBAC) และระดับปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

แพร เป็นนักแสดงตั้งแต่วัยเด็ก แต่เรื่องที่จดจำมากและถูกพูดถึงที่สุด คือ ทายาทอสูร ซึ่งรับบทเป็น คุณยายวรนาฏ (วัยเด็ก) และ อังกอร์ 2 ซึ่งรับบทเป็น อองซาน หลังจากนั้นก็มีละครมาเรื่อย ๆ ก่อนจะค่อย ๆ หายหน้าจากวงการ และผันตัวเดินทางสายมูเตลูเต็มตัว ไม่ว่าจะเป็น รับสักยันต์ ดูดวง เปลี่ยนชื่อ-นามสกุล ฯลฯ

ต่อมา แพร เปิดสำนักเล็ก ๆ และมีผู้แวะเวียนมาให้ช่วยอยู่เรื่อย ๆ กระทั่งไม่นานมานี้ มีการโพสต์ข้อความปริศนาถึงชายคนหนึ่ง ในวงการบันเทิง ด้วยข้อความในลักษณะเชิงอาฆาตแค้น แต่สุดท้ายก็ไม่ได้มีการเปิดเผยว่าหมายถึงใคร ล่าสุด เธอโพสตภาพตัวเอง เป็น ร่างทรงพ่อปู่ฤๅษีตาไฟ

ซึ่ง แพร เคยให้สัมภาษณ์ถึงการมาเป็นร่างทรงของตัวเองเอาไว้ว่า เคยโดนของ และมักจะเจอผี ก่อนจะอยากเรียนรู้พวกอักขระขอม จนได้มารู้เรื่องปู่ฤๅษีตาไฟ และได้เข้าสู่การเป็นร่างทรงเพื่อช่วยเหลือผู้คนให้รอดพ้นจากคุณไสยมนต์ดำ ด้วยการอาบน้ำมนต์ธรณีสาร ที่เป็นวิชาสืบทอดตามตำราโบราณ

ขอบคุณข้อมูล วิกิพิเดีย

ขอบคุณภาพ IG tinkyiiws

Exit mobile version