Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

Mutiverse เปิดจักรวาลมูเตลู จัดวันไหน มีกี่โซน

สายมูห้ามพลาด! มีค่า นิวส์ ชวนมาเดินเล่นชิล ๆ เสพงานอาร์ต พร้อมรับความเฮงกลับบ้าน ในงาน Mutiverse เปิดจักรวาลมูเตลู (Happy Journey With BEM 2024) รับรองว่า มางานนี้ได้อะไรติดไม้ติดมือกลับไปอย่างแน่นอน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

1.นิทรรศการ MarTro A-14 : Mission To Mars ชมผลงานศิลปะที่ผสมผสานระหว่างจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด กับแนวคิดทางวิทยาศาสตร์ ที่จะชวนทุกคนไปสัมผัสกับความหัศจรรย์บนดาวอังคารผ่านสไตล์การสร้างสรรค์ผลงานของศิลปินทั้งไทยและต่างชาติ กว่า 20 ท่าน เรียกได้ว่า ท่องอวกาศ ผ่านงานศิลปะได้อย่างสนุกแน่นอน

2.มางานนี้ต้องเฮง รับทรัพย์ โชคดีกันทุกคน สายมูท่านไหนอยากได้ของดีกลับบ้าน ต้องมางานนี้ เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Mutiverse ‘เปิดจักรวาลมูเตลู’ รับวอลเปเปอร์เสริมดวง ฟรี!

3.เวิร์กชอปฮีลใจ เอาใจคน มูเตลู ชวนมาถัก Dream Catcher ตาข่ายดักฝัน เครื่องรางกรองฝันร้ายให้เหลือแต่ฝันดี ที่โซนบูธกิจกรรม มีทุกวัน รับจำนวนจำกัด 10 ท่าน / รอบ โดยเปิดเป็นรอบเวลา ดังนี้

4.ปิดท้ายก่อนกลับ ชวนสายมูมาชอปให้สนั่น รับของฟรี! กันในงานนี้ เพียงซื้อสินค้าภายในงาน ครบ 500 บาท รับ กระเป๋าสีมงคล และ ครบ 1,000 บาท รับ หมอน สติ

เงื่อนไข

5.มูเต Exhibition : ‘ขออะไรก็สมหวัง’ สายมูเฟิร์ม กับ 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์มาก รอบเส้นทาง MRT ยกมาไว้กลางสถานีพหลโยธิน

6.มูเต Talk : ‘ฤกษ์งาม ยามดี’ ฟังทอล์กสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พาไปเช็กดวงครึ่งปีหลัง ไปถึงปีหน้า กับ 3 หมอดูชื่อดัง

7.มูเต Guest : ‘ฝีมือ VS มูเตลู พึ่งอะไรมากกว่ากัน ?’ ล้วงลับเทคนิค พร้อมฟังประสบการณ์ ‘มูเตลู’ จากอินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าของไทย ไขความลับ 3 อินฟลูฯ ตัวท็อป ดังได้เพราะอะไร มาได้เพราะมู หรือฝีมือล้วนๆ

8.มูเต Market : รวมเด็ดของมู มีไว้อุ่นใจ งบน้อยก็ซื้อได้ หาไอเทมติดตัวให้อุ่นใจ ‘เสริมดวงแกร่ง ให้มงลง’ รวมไว้แล้ว 18 ร้านสายมูชื่อดังสุดพิเศษเฉพาะงานนี้!

**เจอกันจัดเต็มตลอด 3 วัน ตั้งแต่ 27-29 ก.ย. 67 เวลา 10.00-20.00 น. ที่ Metro Art MRT สถานีพหลโยธิน

ขอบคุณภาพ ข้อมูล BEM Bangkok Expressway and Metro

Exit mobile version