Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รู้จัก ตูน หิ้วหวี

ตูน หิ้วหวี หรือ Alie Blackcobra ชื่อจริง คือ กรินทร์ อ่องชุ่ม ชื่อเดิม วัชระ มีสมพร ชื่อเล่นเต็ม ๆ คือ การ์ตูน แต่ไม่ชอบเลยตัดเหลือแค่ ตูน ส่วนชื่อ Alie Blackcobra มาจากที่ชอบ เอเลียน Alien ตัดเหลือ Alie ส่วน Blackcobra มาจากหนังเรื่อง Kill Bill

ตูน หิ้วหวี เกิดเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2536 ปัจจุบันอายุ 31 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดกำแพงเพชร จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา การจัดการนิเทศศาสตร์ ภาพยนตร์ และการสื่อสารการแสดง โดย ตูน หิ้วหวี ในสมัยที่ยังเป็นนักเรียน เธอเคยได้ใบประกาศนียบัตรมารยาทไทยฝ่ายชาย และเคยเป็นหัวหน้าชั้นและหัวหน้าระดับชั้น 6 ปีซ้อน

ชีวิตสมัยมหาวิทยาลัยของ ตูน หิ้วหวี ทำงานมาตั้งแต่เด็ก ทำงานพิเศษ งานทุกอย่างที่สามารถทำได้ และก็มีความสนใจทางด้านการแต่งตัวและแต่งหน้า จึงทำให้พัฒนาฝีมือตัวเองมาเรื่อย ๆ จนเก่งและสร้างชื่อเสียงจากการเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ในชื่อ Alie Blackcobra และเป็นหนึ่งสมาชิก หิ้วหวีไป หิ้วหวีมา นั่นเอง

ตูน หิ้วหวี นับว่าเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักของวัยรุ่นไทย ด้วยความที่มีลุคส์เผ็ดแซ่บ ๆ ตรงไปตรงมา บวกกับการมีสไตล์การแต่งหน้าที่เป็นจุดเด่น จึงมีแฟนคลับที่ติดตามผลงานมากมาย

ล่าสุด ตูน หิ้วหวี ออกมาเปิดเผยอาการป่วยของตัวเองผ่านช่องยูทูป https://www.youtube.com/watch?v=CKG6wKZd5BI บอกว่า ป่วยเป็นมะเร็งอัณฑะระยะที่ 1 แต่ไม่ได้ลามออกมาตรงส่วนอื่น ผ่าตัดออกแล้วเรียบร้อยดี ไม่ต้องมียาอะไรเพิ่มเติม แต่ว่าต้องติดตามดูอาการเรื่อย ๆ โดยการเจาะเลือดดูค่ามะเร็ง

ขอบคุณข้อมูล Sanook

ขอบคุณภาพ IG alie.blackcobra.xii

Exit mobile version