Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

AdPeople Awards & Symposium 2024 งานความคิดสร้างสรรค์ใหญ่แห่งปี 20-21 พ.ย.

AdPeople Awards & Symposium 2024 งานความคิดสร้างสรรค์ใหญ่แห่งปี ที่กลับมาอีกครั้งในลุคใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ภายใต้ธีม Creativity for Peoplekind เปิดจักรวาลงานครีเอทให้เป็นเรื่องของทุกคน ระหว่างวันที่ 20  21 พ.ย. 67 ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ ไฮไลท์งานสัมมนาและกิจกรรมอัดแน่น 2 วันเต็ม กับ 3 เวที 33 หัวข้อสัมมนา และ 8 Workshops ครอบคลุมทั้งเรื่อง BRAND , MARKETING , CORPORATE 

ถือเปิดทางให้เหล่าคนช่างคิด นักสร้างสรรค์ นักเรียน นักศึกษา รวมถึงคนโฆษณา และชาวเอเจนซี่ มาร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้ แลกเปลี่ยนแนวคิด แบ่งปันประสบการณ์อย่างใกล้ชิดกับทัพ Speaker ชั้นนำทั่วโลก และขุนพลแถวหน้าจาก AAT, DAAT, MAAT, CEA ที่ตอบรับร่วมงานอย่างคับคั่ง เพื่อร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีอย่างยั่งยืนให้กับสังคม ตอกย้ำว่า “การโฆษณา” ไม่ได้เป็นโดเมนเฉพาะของ “คนโฆษณา” อีกต่อไป แต่อยู่ในมือของ “ทุกคน”

Key Topics Highlight มากมาย ที่ไม่ควรพลาด อาทิ

1.โครงการรองเท้าเดียวเป็นโครงการที่คิดมาเพื่อตอบสนองการผลักดัน ESG ในด้านการช่วยเหลือสังคมอย่างยั่งยืน สำหรับผู้พิการขาบางคนต้องการรองเท้าเพียงข้างเดียว แต่ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องจ่ายเงินเต็มราคา โดย Danny Li – Executive Creative Director Heaven & Hell ครีเอทีฟชั้นนำจากประเทศจีน

2.สุก เท่า เกรียม เพราะเราเท่าเทียมกันทางความสุข ร่วมหาไอเดียสร้างสรรค์ผลงานกับ BBQ Plaza ที่พักปิ้งย่างมาแชร์แนวคิดปั้นแบรนด์บนความเท่าเทียม และมูฟต่อไปของแบรนด์ในแบบเชิงลึก ใหม่ และไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน โดย คุณรัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด และ คุณสมพัฒน์  ทฤษฎิคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท เกรย์ (ประเทศไทย) จำกัด

3.ACTUALLY LOVE WIN สุดท้าย..ความรักชนะจนได้ ร่วมล้อมวงฉลองให้ผลงานแห่งประวัติศาตร์ไทย “สมรสเท่าเทียม” เปิดใจถึงการต่อสู้ โดยเหล่า PEOPLE ผู้ร่วมมาตั้งแต่เริ่ม ทั้งฟากฝั่ง Brand, Agency, NGO และประชาชน แล้วคุณจะรู้ว่ารักมีพลังมากกว่าที่คุณคิด

4.FAMILY ALWAYS FOREVER งานนี้ ขอทำเพื่อครอบครัว แบรนด์ KFC ชวนจุดชนวนสร้างสรรค์จากประเด็นครอบครัว เล่นดีเปลี่ยนสังคมได้ เมื่อคนไทย ยังไงครอบครัวต้องมาก่อน เจาะลึกเบื้องหลังอินไซต์ไอเดียของผลงานที่เล่นประเด็นครอบครัว จนครอบครัวรักกันยิ่งกว่าเดิม

5.ADFLIX บันเทิงสร้างสรรค์ วิถีเน็ตฟลิก ที่พลิกสังคม ดีตั้งแต่คิด ดีทั้งคอนเทนต์ ดีทั้งวิธีโปรโมท ตีแผ่วิถีชีวิตไทย ไม่ได้มีแค่ขี่ช้าง มารับฟังแนวคิดการผลักดัน Soft power ของประเทศไทย ด้วยการสะท้อนสังคม ผู้คน วัฒนธรรม ผ่าน Original content สร้าง Soft power สู่สายตาทั้งโลก โดย คุณพลอย CMO Netflix

6.Martech Can do มาร์เท็ค-มาทำ เพื่อสังคม .. ทำยังไง ในยุคที่กระแสสังคมมุ่งสร้างสรรค์เพื่อ ESG  วิถีธุรกิจแห่งอนาคต ในฐานะองค์กรที่มีผลกระทบต่อชีวิตผู้คน และสิ่งแวดล้อม ต้องคิดสร้างสรรค์เพื่อ ESG แล้วธุรกิจ Delivery มีแนวทางสู่ความยั่งยืนอย่างไร มาฟังจากปาก 2 ผู้นำ Grab Thailand โดย คุณพนมกร จิระเสถียรพงศ์ Head of Marketing และ คุณปุณณดา เหลืองอร่าม Head of Ads & Marketing Services

สำหรับนิสิต นักศึกษา สายการตลาดที่ต้องการคว้าโอกาสก้าวเข้าสู่สายอาชีพ และเหล่ามืออาชีพที่อยากอัปเวลกลายเป็นมือโปรฯ ต้องไม่พลาด Key Workshops Highlight ต่อไปนี้

1.AI รู้ใจด้วยวิชา CHAT GPT สำหรับคนเอเจนซี่ เปลี่ยนการทำงานของคุณให้สนุกขึ้นและฉลาดกว่าเดิม มาสนุกกับการเรียนรู้ AI ที่รู้ใจ และสร้างสรรค์งานที่ทุกคนต้องทึ่ง! โดย Skooldio

2.โลกวุ่นวาย ใจคนว้าวุ่น อินไซต์ตรงรุ่น ต้อง “จับ” ยังไง ใจผู้คนยากแท้หยั่งถึง ยิ่งในโลกหลายเลเยอร์ ที่เส้นแบ่งบาง ๆ จางลงเรื่อย ๆ เราจะมาสอนจับอินไซต์ที่ใช่ ให้ดิ้นไม่หลุด โดย Wisesight

3.Sustain Influencer Marketing อินฟลูยูว์จะไปทางไหน ก้าวต่อไป ของวงการอินฟลูไทย จากปรากฏการณ์ อินฟลูเฟ้อในจีน Trend การสร้างเนื้อหา เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ระหว่าง Brand กับ Kols มาตลอดหลายปี แต่จะทำยังอย่างไรให้เกิดความยั่งยืน? วงการอินฟลูไทยจะปรับตัวอย่างไรในอนาคตเพื่อไม่ให้เดินซ้ำรอยและคุณจะปรับตัวอย่างไรให้ทันในเกมนี้!

อีกหนึ่งบิ๊กไฮไลท์ของงานปีนี้ คือ การเปิดประตูให้คนธรรมดาจากหลากหลายสาขาอาชีพมาคว้าเก้าอี้ทำหน้าที่เป็นกรรมการตัดสินผลงานหมวดรางวัลพิเศษ AdPeople From Real People Awards ที่ไม่เคยเกิดขึ้นบนเวทีไหนมาก่อน สะท้อนความมุ่งมั่นผลักดันให้ทุกความคิดสร้างสรรค์เป็นเรื่องของ ‘ทุกคน’ อย่างแท้จริง

AAT เชิญชวนคว้าบัตร Super Early Bird โค้งสุดท้าย เพื่อมาร่วมระเบิดไอเดีย จุดประกายความคิด ไขว่คว้าหาแรงบันดาลใจให้ทุกงานสร้างสรรค์ และร่วมกันเชิดชูผลงานที่ยอดเยี่ยม สร้างสรรค์เพื่อผู้คน สังคม และโลกใบนี้ ราคาเพียง 2,300 บาท (จากราคาปกติ 3,500 บาท)ไม่รวม Award Night Pass ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ก.ย. 2567 เท่านั้น!

สนใจซื้อบัตรได้ที่ >> https://www.eventpop.me/s/adpeoplesymposium2024 หรือ ติดต่อสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย โทร. 02-591-6461-5

พร้อมกดติดตามความน่าสนใจและความเคลื่อนไหวของ ‘AdPeople Awards & Symposium 2024’  ทั้งหมดได้ที่ https://admanawards.com   และ https://www.facebook.com/admanawards

Exit mobile version