Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

Location Unknown วงดนตรีสไตล์เมทัลปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Nebula”

Location Unknown นำวงโดย “เดียว“ (ตำแหน่งกีตาร์) พิธีกรจากรายการดนตรี Guitarthai พร้อมสมาชิกในวงประกอบด้วย “หนึ่ง หรือ the One“ (ตำแหน่งร้องนำ) และ 2 อดีตสมาชิกวง Melodius วงดนตรี Power Metal ไทยที่ไปออกอัลบั้มกับค่ายเพลงในญี่ปุ่น และยุโรป กับ “โอม“ ( ตำแหน่งเบส) และ “Bookkie“ (ตำแหน่งกลอง)

การกลับมาของซิงเกิ้ลใหม่ครั้งนี้กับแนวคิดในการเขียนเพลง เมทัล ภาคภาษาอังกฤษล้วน ภายใต้คอนเซ็ปต์ หากเศษฝุ่นที่ดูเหมือนไร้ค่าในอวกาศ แต่เมื่อมันมารวมตัวกันผสมผสานกันแล้วกับเกิดสิ่งที่งดงามสุดๆ ที่เรียกว่า Nebula

โดยภาคดนตรีมีความผสมผสาน เมทัลกับ Progressive , Symphonic และ Metal Core และซาวด์ซินธิไซเซอร์ ล้ำๆ ซึ่งทางวง Location Unknown จะนำเพลงนี้ขึ้นเล่นโชว์บนเวที Rock Alarm Music Festival 2024

ในส่วนของการทำงานเพลงนี้ ทางวงยังได้ “บรรเจิด เฉิดฉาย” ศิลปินที่มีผลงานเพลงบรรเลงสไตล์ฟิวชั่น ซึ่งเข้าชิงรางวัลสีสันอวอร์ด สาขาเพลงบรรเลงยอดเยี่ยมปี 2024 มาช่วยทำหน้าที่เอนจิเนียร์ บันทึกเสียงและร่วมเป็น Co – Producer กับวง

และเพลงนี้ยังได้ “เจ – มณฑล ดิลกชวนิศ” แห่ง Frenzyheart Studio Mix & Mastering Engineer รุ่นใหม่ ที่ได้รับความไว้วางใจจากศิลปินมากมาย อาทิ Lomosonic , Safeplanet , Scrubb , Solitude Is Bliss, Stamp, The Yers, Three Man Down, Zweed n’ Roll และอีกมากมาย มาช่วย Mix & Mastering ในเพลงนี้

ในภาคของ MV ทางวงได้ “นิค” (649 Studio) และ “โป้” สองสมาชิกจาก วงเมทัลสุดโหดนามว่า Kno3 มาดูแลเรื่องการถ่ายทำตลอดทั้งเพลง ซึ่งภาพที่ออกมางดงามแบบสุดๆ

ติดตามชม MV เพลง Nebula ได้ทาง Youtube : Location Unknown Band >> https://www.youtube.com/watch?v=JHT0u1gmKnU

ฟังออนไลน์ได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม
ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหววงได้ที่
Facebook : Location Unknown Band
IG : Location Unknown Band
Tiktok : Location Unknown Band

Exit mobile version