Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ด้วงสาคู คือใคร

จากข่าว หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง โพสต์ภาพเอกสารคำฟ้องต่อศาลอาญา เพื่อฟ้องหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และเรียกค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 5 ล้านบาท โดยบุคคลที่หนุ่มกรรชัยฟ้อง เจ้าตัวยังไม่ได้เปิดเผย เพียงแต่ระบุว่า นาง แต่มีการนำรูป ด้วงสาคู มาปิดชื่อไว้ อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตเข้าไปเฉลยคาดเดาจำนวนมาก

ด้วงสาคู คือใคร ทางเฟซบุ๊ก Pook Sukonta Berthebaud ของ สรปุก คนดังบนโลกโซเชียล โพสต์เฉลยว่า “พี่หนุ่ม กรรชัยโชว์เหนือ โพสต์รูปด้วง สาคู ไม่ถึง 1 ชั่วโมงคนไลก์จะแสนแล้ว คนทาย เอ๊ะ หรือจะหมายถึงอินฟลูประตูน้ำ ดูคล้ายๆ อยู่ แฟนคลับบอก คำใบ้นี้ คนใต้รู้ดี ลองถามคนใต้ดู เวลาสั่งด้วงทอด เค้าสั่งว่าอะไร อะจยางงายยย 5555555555”

แต่ก็เหมือนว่าจะยังมีอีกหลายคนที่ไม่เข้าใจ สรปุกจึงอธิบายให้อีกรอบ จนชาวเน็ตถึงกับร้องอ๋อ ระบุว่า “เผื่อใครไม่เก็ต มีอินฟลูฯ ดังด้านความแปลกท่านหนึ่ง ไปด่าคนใต้ ว่าขี้โกง ด่าแรงมาก จนคนใต้ ไม่พอใจและโกรธมากหลังจากนั้น คนใต้บางพื้นที่เวลาอยากกินด้วงทอด จะสั่งว่าเอา อี+ชื่ออินฟลูฯ ถุงนึง 555 ลองถามคนนครดูก็ได้”

เช่นเดียวกับทนายเดชา ระบุว่า อินฟลูเอ็นเซอร์ประตูน้ำคนหนึ่ง โดนแล้วครับ 5,000,000 นะครับไม่ใช่ 500 เตรียมเงินไว้ได้เลย งานนี้ ต้องติดตามเลยค่ะว่า แท้จริงแล้ว ด้วงสาคู คือใคร

Exit mobile version