Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รู้จัก หนุน ชนน์ชนก ชิดชอบ

หนุน ชนน์ชนก ชิดชอบ เกิดวันที่ 21 ธันวาคม 2537 ปัจจุบันอายุ 29 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นบุตรชายคนรองของ กรุณา ชิดชอบ กับ เนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีพี่น้องอีก 4 คน ได้แก่ ไชยชนก ชิดชอบ (พี่ชาย), ชิดชนก ชิดชอบ (พี่สาว) และ โชติชนก ชิดชอบ (น้องชาย)

หนุน ชนน์ชนก จบการศึกษาจากประเทศอังกฤษเมื่อปี 2561 และตัดสินใจสมัครเข้าเป็นทหารกองประจำการ ในกองทัพภาคที่ 2 สังกัดมณฑลทหารบกที่ 26 ค่ายสมเด็จเจ้าพระยามหากษัตริย์ศึก จังหวัดบุรีรัมย์ ก่อนจะค่อย ๆ เริ่มผันตัวเข้าสู่วงการกีฬาตามรอยพ่อ มีตำแหน่งเป็น ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเยาวชนสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 

นอกจากนี้ หนุน ชนน์ชนก ยังเป็นถึง ผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี และล่าสุดก็ได้ขยับมาทำหน้าที่เป็น ผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เป็นที่เรียบร้อย

ชีวติส่วนตัว หนุน ชนน์ชนก คบหากับนักแสดงสาว พระพาย รมิดา มานานถึง 6 ปี ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา เขาได้จัดเซอร์ไพร์สขอฝ่ายหญิงแต่งงานกลางสนามฟุตบอลช้างอารีนา (Chang Arena) เนรมิตให้สนามกว้างใหญ่เต็มไปด้วยสักขีพยานรัก พร้อมมอบลูกโป่ง ช่อดอกไม้ และปิดท้ายด้วยการจุดพลุเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่

ขอบคุณข้อมูล https://thethaiger.com/th/news/1250085/

ขอบคุณภาพ IG : noonchidchob

Exit mobile version