Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์

อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เกิดเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2524 ปัจจุบันอายุ 43 ปี เป็นบุตรนายวีระพงษ์ ชุมนานนท์ กับนางบุญญาพร หรือ พัชรีภรณ์ สาคริก มีพี่น้องสามคน อั้ม เป็นคนกลาง โดยมีพี่สาวและน้องสาวอย่างละคน

อั้ม อธิชาติ จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นและตอนปลายจากโรงเรียนทวีธาภิเศก เริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยการได้รับตำแหน่ง “ดัชชี่บอย” จากการประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ในปี 2540 รุ่นที่ 2 คู่กับ เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย

จากนั้น อั้ม อธิชาติ ได้เป็นนักแสดงสังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เล่นละครหลายเรื่อง อาทิ แชมเปี้ยนสะบัดช่อ, ทับตะวัน, ดาวหลงฟ้า จนเป็นที่รู้จักในละครเรื่อง ท่านชายในสายหมอก, เลดี้เยาวราช เป็นต้น

ปัจจุบัน อั้ม อธิชาติ ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ และยังมีธุรกิจสร้างภาพยนตร์ ธุรกิจอาหารเสริม และจัดเวทีประกวดค้นหานักแสดงหน้าใหม่ของเมืองไทยในรายการ ดิ ไอดอล โปรเจ็คท์ (The Idol Project) อีกด้วย

ด้านชีวิตส่วนตัว อั้ม อธิชาติ สมรสกับนักร้องและนักแสดง นัท มีเรีย เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2557 ตรงกับวันสงกรานต์และวันครอบครัว ซึ่งทั้งคู่คบหากันมา 10 ปีแล้ว

ล่าสุด มีข่าวลือตกเป็นหนึ่งในชื่ออักษรย่อ ส่อแววเตียงหัก! พระเอกตัวท็อป นอกใจภรรยานักร้องดังยุค 90 เพราะไปติดสาวคนใหม่ ซึ่ง อั้ม อธิชาติ ก็ออกมาปฏิเสธว่ายังคงรักกันดี คุยกันตลอด เพียงแต่งานเยอะ อาจจะไม่ค่อยได้เจอกัน

ขอบคุณข้อมูล วิกิพิเดีย, ไทยรัฐออนไลน์

ขอบคุณภาพ IG atichart9

Exit mobile version