Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

How To ซื้อสลากตัวเลขสามหลัก N3

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล (GLO) เดินหน้า โครงการสลากกินแบ่งรัฐบาลตัวเลขสามหลัก หรือ สลาก N3 จำหน่ายในราคา 80 บาท หวังแก้ไขปัญหาสลากเกินราคา หลังจากก่อนหน้านี้ สลากกินแบ่งรัฐบาลหกหลัก (L6) แบบดิจิทัล หรือ สลากดิจิทัล ที่จำหน่ายผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง ประสบความสำเร็จอย่างสูง อ่านเพิ่มเติม >>  สลาก N3 L6 คืออะไร

อ่านเพิ่มเติม >> สลาก N3 L6 จ่ายเงินรางวัล ยังไง

เบื้องต้น กำหนดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลตัวเลขสามหลัก ในระบบทดสอบแบบปิด (Sandbox) ให้กับประชาชนทั่วไป ในราคาใบละ 20 บาท เลือกซื้อได้ทุกหมายเลข ตั้งแต่ 000-999 ไม่มีเลขอั้น เริ่มงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 หรือจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 6 เดือน และจะเริ่มจำหน่ายเต็มรูปแบบได้ตั้งแต่ช่วงเมษายน 2568 มีค่า นิวส์ จึงพามาส่องขั้นตอนการซื้อค่ะ

ขั้นตอน ซื้อสลากตัวเลขสามหลัก N3

1.ผู้ซื้อจะต้องทำรายการเลือกซื้อสลากเลขสามหลัก ผ่านอุปกรณ์ที่ติดตั้งไว้ ณ ร้านค้าโครงการสลาก 80 ทั่วประเทศที่เข้าร่วมโครงการ 400 แห่ง

2.เลือกหมายเลขสลากที่ต้องการ จากนั้นเลือก และกดเพื่อสร้างคิวอาร์โค้ด จากนั้นจอจะแสดงผลคิวอาร์โค้ด

3.ผู้ซื้อจะต้องไปที่แอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ที่ติดตั้งบนโทรศัพท์มือถือของท่าน แล้วไปที่บริการ “สลากฯ” และเลือกสลากตัวเลขสามหลัก

4.ให้กดเลือกเมนูสแกนซื้อสลากฯ แล้วสแกนคิวอาร์โค้ด เพื่อรับสลากตามที่เลือก

5.เพิ่มสลากลงตะกร้า ตรวจสอบรายการให้เรียบร้อย กดชำระเงิน หากเรียบร้อย ท่านจะได้รับใบเสร็จการสั่งซื้อสลาก

สำหรับการขึ้นเงินรางวัลสลากตัวเลขสามหลัก สามารถขึ้นเงินได้ผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตังเท่านั้น ผู้ถูกรางวัลจะไม่เสียค่าธรรมเนียม โดยจะมีการแจ้งเตือนการถูกรางวัล และสามารถกดรับเงินรางวัล G-Wallet ได้เลย

Exit mobile version