Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ ปอย พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ

ปอย พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ เป็นนักเขียนบทนิยายวายออนไลน์ชื่อดัง KinnPorsche Story : รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก ภายใต้นามปากกา “Daemi” ร่วมกับเพื่อนนักเขียนอีก 3 คน ภายหลังนิยายดังกล่าวถูกนำไปดัดแปลงในชื่อ คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ ลา ฟอร์เต้ ซึ่งมีกระแสตอบรับดีจากกลุ่มผู้ชื่นชอบซีรีส์บอยเลิฟ

ชีวิตการทำงาน หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคมามากมาย ปอย พรรธน์ชญมน เดินหน้าเข้าประกวด Miss Fabulous หรือ มิสฟ้าบุญเลิศ เวทีประกวดความงามที่เปิดกว้าง จัดโดยไบรอัน ตัน พร้อมบอกเล่าถึงชีวิตที่ผ่านมาว่า “ปอยมีอาชีพเป็นนักเขียน ทำซีรีส์เรื่อง คินพอร์ช ดังระดับโลกมาแล้ว ด้วย 2 มือ 1 มันสมองของปอยเอง ปอยคิดว่า ปอยก้าวผ่านทุกอุปสรรค ทุกดราม่ามาได้ จนมายืนอยู่จุดนี้ได้แล้ว”

ด้านความรัก ปอย พรรธน์ชญมน เคยคบหากับ บิวจักรพันธ์ พุทธา นักแสดงสมทบในซีรีส์เรื่องเดียวกัน (เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน) โดยทางสังกัด Be On Cloud ก็รับรู้ความสัมพันธ์ดังกล่าวมาตลอด แต่ต่อมาในปี 2566 ปอย พรรธน์ชญมน คุออกมาแฉบนโซเชียลว่าตนถูกทำร้ายร่างกาย, คบซ้อน และประเด็นเรื่องการให้ทรัพย์สินเงินทองกับอีกฝ่ายจนเกิดเป็นดราม่าบนโซเชียล ถึงขั้นฟ้องร้องในชั้นศาล แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็เคลียร์กันได้

ล่าสุด ปอย พรรธน์ชญมน ได้เล่าเรื่องหลอนของเธอผ่าน ในรายการ THE GHOST RADIO กับชื่อตอนว่า ทำไมดูเป็นคนดีจัง ที่เธอเชื่อว่าตนเองโดนหมอดูขโมยดวง ด้วยความสนุกชวนขนลุกทำให้ยอดวิวพุ่งกว่า 3 ล้านวิวในเวลาไม่กี่วัน พร้อมติดแฮชแท็ก #ทำไมดูเป็นคนดีจัง สนั่นโซเชียล 

ขอบคุณภาพ TikTok @ladypoipoi

Exit mobile version