Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

แม่ใบหนาด คือใคร

หลังเกิดกรณีของแม่ตั๊ก ป๋าเบียร์ ล่าสุด โผล่อีกวันที่ 7 ต.ค. 67 กลุ่มผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบริษัทขายทองแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่า คนขาย ชื่อ แม่ใบหนาด หลอกขายทองราคาถูกกว่าครึ่ง ของราคาตลาดสุดท้ายกลายเป็นทองทิพย์ เสียเงินแต่ไม่ได้ของ มีค่า นิวส์ จึงจะพามาทำความรู้จักกับ แม่ใบหนาด คือใคร

แม่ใบหนาด หรือ นายพรมธาดา นาคเจริญ กรรมการบริษัทห้างเพชรทอง ธาดาโกลด์ เป็นที่รู้จักของเหล่าชาวออนไลน์จากการไลฟ์ขายทองคำในราคาถูกกว่าท้องตลาด ผ่านทางช่องติ๊กต็อก @phomthada ซึ่งมีผู้ติดตามจำนวนมากถึง 1.4 แสนคน

แม่ใบหนาด เคยทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่บริษัทของพิมรี่พาย หรือ บริษัท เดอะ พิมรี่พาย จำกัด แต่พ้นสภาพการเป็นพนักงานไปตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 เนื่องจากเจ้าตัวตัดสินใจยื่นใบลาออก เพื่อขอไปทำตามความฝันในการเป็นเจ้าของธุรกิจ ก่อนจะมาเปิดร้านเพชรทอง ธาดาโกลด์ และเริ่มไลฟ์ขายทองรูปพรรณ จนกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง

สำหรับเรื่องราวการถูกฟ้องร้อง เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา มีกลุ่มผู้เสียหายกว่า 300 คนออกมาเรียกร้องขอคืนเงิน หลังเอฟทองแต่ไม่ได้รับทอง มูลค่าความเสียหายถึง 20 ล้านบาท ซึ่ง แม่ใบหนาด เองก็ยอมรับในความผิดพลาด ยืนยันไม่ได้มีเจตนาในการโกง พร้อมเดินหน้าไกล่เกลี่ยและรับผิดชอบ จนล่าสุด มาเกิดเรื่องอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูล thethaiger

ขอบคุณรูป เพชรทอง ธาดาโกลด์

Exit mobile version