Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รู้จัก หลิน มชณต หลังทำถึง เดินแบบชุดซีทรู บนรันเวย์ ELLE Fashion Week 2024 

สุดคึกคัก ELLE Fashion Week 2024 (งานแอลแฟชั่นวีค 2024) เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 67 ที่ผ่านมา ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ซึ่งจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ YOUTH ENERGY ระหว่างวันที่ 9-12 ต.ค. 67 โดยมีนักแสดง ศิลปินชื่อดัง เข้าร่วมงานจำนวนมาก

ขณะที่บรรยากาศโชว์ ผู้จัดงานได้เนรมิตแลนด์มาร์กริมเจ้าพระยาให้กลายรันเวย์แฟชั่นสุดอลังการ นำเสนอผลงานทั้งดีไซเนอร์ชั้นนำระดับประเทศและระดับโลก ทั้งหมด 13 โชว์ จาก 15 ดีไซเนอร์ ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ โชว์ของ SIRAPOP ที่มี หลิน มชณต เป็นนางแบบเดินอยู่ด้วย และแต่ละชุดที่ หลิน ใส่พรีเซ็นต์บอกเลยว่าแซ่บสุด ๆ กับ ชุดซีทรู ที่เห็นทั้งเรือนร่าง ท่อนบนโนบรา ท่อนล่างใส่จีสตริง ทำให้ดูแซ่บขึ้นมาอีกเท่าตัว

ขอบคุณภาพจาก lofficielthailand
ขอบคุณภาพจาก lofficielthailand

สำหรับนางแบบสาวสวย หลิน มชณต สุวรรณมาศ คร่ำหวอดบนรันเวย์มานานหลายปี เดิมชื่อ กมลพรรณ สุวรรณมาศ เกิดเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2535 ปัจจุบันอายุ 32 ปี เป็นบุตรคนเดียว ภูมิลำเนาเป็นคนเขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนสายน้ำผึ้ง และระดับปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยรังสิต คณะอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการบริการ สาขาการจัดการการท่องเที่ยว

 หลิน มชณต เริ่มเป็นนางแบบตั้งแต่ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยอารยา อินทรา เป็นผู้ชักชวนมาถ่าย Lookbook ชุดฤดูร้อน 2554 ของสินค้ายี่ห้อ Theatre จากนั้นก็เริ่มเข้าสู่วงการนางแบบเต็มตัว และเริ่มรับงานเดินแบบ ELLE Fashion Week 2012 หลังจากนั้นเริ่มมีผลงานอื่น ๆ เช่น ถ่ายแบบ เล่นมิวสิกวิดีโอ โดยผลงานการแสดงที่สร้างชื่อเสียงเป็นอันดับแรก คือ เดอะดรีมเมอร์ คอนโด/บาริสต้า/สถาปนิก ในปี 2559

อีกทั้งยังมีผลงานทางภาพยนตร์ อาทิ มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ และละครช่องวันอย่าง หลงไฟ และเนื้อทอง เป็นต้น และที่โด่งดังสุด ๆ กับการเล่น MV ธาตุทองซาวด์ รับบทเป็น อีกี้ 2023 ขณะที่สถานะหัวใจของ หลิน มชณต ยังเป็นโสด

ขอบคุณข้อมูล วิกิพิเดีย, มติชนออนไลน์

ขอบคุณรูปภาพ IG linnmashannoad

Exit mobile version