Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ กบ อนุสรา จันทรังษี

กบ อนุสรา จันทรังษี เกิดวันที่ 3 กันยายน 2510 ปัจจุบันอายุ 57 ปี เป็นบุตรสาวของนายพณิชย์ และนางวัลภา จันทรังษี มีน้องชาย เป็นอดีตนักร้องนักดนตรีของวง U.H.T. ชื่อ ไก่ เอกภพ จันทรังษี

กบ อนุสรา เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2527 รับบทเป็นนางเอกเรื่อง ขอหยุดใจไว้ที่รัก คู่กับ ปรีชา ชนะภัย หรือ เล็ก คาราบาว และมีผลงานแสดงภาพยนตร์ที่กำกับโดยศุภักษรอีก เช่น สยามสแควร์ และ เคหาสน์ดาว 

นอกจากนี้ กบ อนุสรา ยังได้แสดงภาพยนตร์คู่กับ ต้อม พลวัฒน์ มนูประเสริฐ อีกสองเรื่อง คือ กว่าจะถึงวันนั้น และ สองโหลยี่สิบห้า อีกเรื่องที่สร้างชื่อเสียงคือเรื่อง เพื่อน โดยแสดงร่วมกับ เรวัต พุทธินันทน์ และ เพ็ญ พิสุทธิ์ 

หลังจากนั้น กบ อนุสรา ทำงานด้านการจัดพิธีเปิดงานกีฬา และยังเคยทำงานเป็นผู้ประกาศรายการทางช่อง 7 ขณะที่ชีวิตส่วนตัว สมรสกับ ธเนตร วงษา ที่ถูกชาวเน็ตพูดถึงว่าอาจจะเป็นกุนซือให้กับ บอสพอล แห่ง THE iCON GROUP

กบ อนุสรา เติบโตในธุรกิจเครือข่ายเคียงข้างสามี ธเนตร วงษา มายาวนานมากกว่า 10 ปี ถึงขนาด บอสพอล เคยให้สัมภาษณ์ถึงการตัดสินใจเข้ามาทำธุรกิจเครือข่ายเต็มตัวเพราะ กบ นุสรา เป็นคนแนะนำชักชวนให้รู้จักกับ Jeunesses ธุรกิจเครือข่ายในอุดมคติของ บอสพอล และเป็นพี่เลี้ยงให้กับบอสพอล จนประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ก่อนจะมาเปิดเครือข่าย THE iCON GROUP

ขอบคุณข้อมูล มติชนออนไลน์, วิกิพิเดีย

ขอบคุณภาพ IG kobanusara55

Exit mobile version